Mới đây trên trang cá nhân, Đạt G bất ngờ thông báo dính vấn đề bản quyền ca khúc do chính mình sáng tác. 

"Đạt xin có một thông báo nhỏ về vấn đề của bài hát Anh Tự Do Nhưng Cô Đơn do Đạt sáng tác cho anh Trung Quân.

Gần đây Đạt có hát bài này tại 1 show ca nhạc và đối tác có upload trên kênh Youtube. Tuy nhiên do vấn đề về liên quan tới bản quyền nên quản lý của Đạt có đang tiến hành xử lý với đối tác nên đã tạm ẩn clip này", Đạt G cho hay. 

AS.jpg

Ngay lập tức, chia sẻ của nam rapper đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần netizen đều vừa thấy tội anh mà vừa bật cười vì tình huống éo le. 

Hiện nay, các trang mạng xã hội vốn nổi tiếng nghiêm ngặt về vấn đề bắt bản quyền trong các video hay livestream của người sử dụng. Nhưng trớ trêu thay, chính chủ nhân của một bài hát bị đánh bản quyền bởi... "đứa con" của mình. Trước Đạt G, nhiều sao Việt cũng rơi vào hố đen tương tự. 

S2.png Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung từng bức xúc khi ca khúc do chính anh sáng tác, được đăng tải trên kênh YouTube “chính chủ” lại bị đánh bản quyền.

S3.pngNhạc sĩ Khắc Việt cũng bày tỏ sự đồng cảm với đàn anh khi từng vướng vào tình trạng tương tự, thậm chí còn bị một bên khác gỡ chính ca khúc do mình sáng tác. 

S1.pngNhạc sĩ Giáng Son bị "tố" vi phạm bản quyền ca khúc Giấc Mơ Trưa do chính cô sáng tác. 

S4.jpgHồ Ngọc Hà bị đánh bản quyền ca khúc Vì Chính Là Em do bị người sở hữu nội dung tương tự đánh bản quyền. 

S5.jpgPháo cũng sử dụng phần nhạc của bài hát 2 Phút Hơn trong bài đăng và bị Facebook cho "ăn gậy", không quan tâm cô chính là chủ nhân của bản nhạc đình đám này.

Dat-G-ava-1.jpg?width=150Nhạc
Đạt G: Ba mẹ mỗi ngày đều gọi điện thoại sợ tôi nghĩ quẩn

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022