Tối ngày 9/12, trang tin Hàn Quốc Kyeongin đưa tin độc quyền rằng 4 thành viên thuộc nhóm nhạc nổi tiếng NCT đã bị ngã khi đang quay quảng cáo tại một studio ở Namyangju.

Theo Sở cứu hỏa Namyang, vào lúc 5:36 chiều cùng ngày, 4 thành viên NCT đã ngã từ độ cao 2m. Hai thành viên đã được đưa ngay đến bệnh viện ở Seoul để điều trị. Hai thành viên còn lại cũng được đưa đi sau đó. 

Một quan chức cứu hỏa cho biết: "Mặc dù không thể đưa ra chẩn đoán liệu họ có bị gãy xương hay không nhưng tất cả các thành viên bị ngã đều được đưa đến bệnh viện trong tình trạng tỉnh táo. May mắn thay, hiện tại chưa có thương tích nghiêm trọng nào".

Không lâu sau đó, một số thông tin trên diễn đàn mạng Hàn Quốc tiết lộ 3 trong 4 người bị thương là Jaehyun, Jungwoo và Johnny. 

nct-bi-thuong-3.pngJaehyun, Jungwoo và Johnny được đánh giá là các thành viên chủ lực trong hệ thống NCT

Tai nạn bất ngờ của NCT khiến rất nhiều người hâm mộ lo lắng. Một số cư dân mạng cũng liên tưởng đến sự cố của Wendy tại SBS Gayo Daejun 2019. Thời điểm đó, thành viên Red Velvet bị ngã từ độ cao 2,5m, dẫn đến gãy cổ tay, xương chậu và chấn thương mặt. 

Sự việc khiến Wendy phải điều trị nhiều ngày trong bệnh viện, bỏ lỡ đợt quảng bá cùng Red Velvet và phải mất hàng tháng mới có thể trở lại. 

nct-dream-fan-chen-lan-1.png?width=150Nhạc
Jaemin (NCT) mắng fan chen lấn xô đẩy ở sân bay

 Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022