Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân là khách mời trong một talkshow được host bởi Dược Sĩ Tiến. Nói chuyện với Dược Sĩ Tiến cũng như bạn trẻ khách mời của talkshow, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết khi nói về bạo lực mạng thì anh là người trực tiếp trải qua nên có rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm.

"Anh là nạn nhân đặc biệt của vấn đề bạo lực trên MXH ở các group, các page. Cách đây không lâu, sau thành công của Tự Tâm, chỉ vì một sai lầm của bản thân, một sự cố không đáng có. Nhưng từ những sai lầm đó, rất nhiều điều vu khống và bịa đặt, cắt dựng,..."

Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ việc suýt tự tử sau khi scandal Tự Tâm nổ ra

Nguyễn Trần Trung Quân nói thêm đó là thời điểm anh thực sự khủng hoảng: "Vì từ xưa đến giờ, anh chỉ tập trung vào chuyên môn. Sau những thành công đầu tiên với Trong Trí Nhớ Của Anh hay Màu Nước Mắt, và nhất là sự bùng nổ của Tự Tâm đã mang đến cho anh x10, x20, x30 sự nhận diện với công chúng. Và sau đấy, khi đang trên 1 đà rất tốt thì gặp vấn đề như vậy. Dù đó là sơ suất của bản thân, không có bất kì điều gì tiêu cực như những điều vu khống về mình. Anh trầm cảm, tôi stress cực kì. Anh gặp rất nhiều người kể những câu chuyện không thật về mình, bế tắc cực kì..."

Tuy nhiên, giữa rất nhiều những điều tiêu cực đó, Nguyễn Trần Trung Quân cho biết: "Anh chưa bao giờ nghĩ đến chuyện tự sát, chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ngừng cố gắng...", nam ca sĩ cho biết anh dần vượt qua bằng việc nói chuyện với gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,...

photo-2-1716115258987345498813.gif

Vào năm 2020, Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng "bùng nổ" với 2 MV "bom tấn" mang phong cách cổ trang Tự Tâm - Canh Ba. Sự thành công của 2 sản phẩm khiến tên tuổi của bộ đôi "đam mĩ" vươn ra quốc tế, mang về một số lượng fan nước ngoài đông đảo. Tuy nhiên sau đó, những scandal về bài đăng trên MXH cũng như nhiều vấn đề sau đó đã nổi lên dữ dội, gần như "nhấn chìm" mọi nỗ lực trước đó của Nguyễn Trần Trung Quân.

Hiện tại, sau hơn 4 năm, Nguyễn Trần Trung Quân chưa ra mắt thêm bất kì sản phẩm chính thức nào. Ngược lại, anh chuyên tâm mở những lớp học thanh nhạc online, day các giọng ca trẻ gặt hái nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Mới đây trong đêm diễn tại Hải Phòng, anh bị biến chứng liệt dây thần kinh số 7 nhưng hiện tại sức khỏe cũng đã hoàn toàn bình phục.

photo-1-171611525725119001301.jpg

Hình ảnh Nguyễn Trần Trung Quân thời ra MV Tự Tâm

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022