Trong 1 buổi livestream, có thể thấy Miko Lan Trinh rất vui vẻ, hồn nhiên khi ca hát, giao lưu cùng với cộng đồng mạng. Ngồi bên cạnh là Kenji - người yêu đồng giới của cô - suốt buổi livestream "mặt khó đăm đăm", tỏ vẻ rất nghiêm túc khiến bầu không khí của buổi giao lưu có phần nặng nề.

Trong lúc Miko Lan Trinh đang hát, nhiều lần Kenji chen vào bè bằng giọng trầm, cũng nhiều lúc anh bỏ ra ngoài khung hình một cách khá mạnh bạo làm chiếc micro bị rung lắc.

Đỉnh điểm là lúc cả hai chuyển sang song ca bản nhạc Hoa lời Việt Đợi Em Đến Hoa Cũng Tàn, Kenji quay sang khá "gắt gỏng" với Miko Lan Trinh, yêu cầu cô phải chia bè, chia lời rõ ràng để khi song ca không bị "đụng chạm". Đáp lại, Miko Lan Trinh cũng chỉ biết bất lực phản ứng, nói rằng đây chỉ là livestream vui vẻ, không nên quá căng thẳng, ai hát sao cũng được.

Kenji lập tức dùng dằng và bỏ ra khỏi khung hình, để lại Miko Lan Trinh buồn bã và sững sờ. Lập tức cộng đồng mạng lên tiếng bênh vực Miko Lan Trinh, cho rằng Kenji đã đối xử thiếu ga lăng với bạn gái, lại còn ở buổi livestream công cộng rất nhiều người xem. "Giải cứu Miko Lan Trinh" là cụm từ nhiều người kêu gọi. Đây không phải lần đầu tiên Kenji lẫn cả bộ đôi gây tranh cãi với hành động, lời nói và cử chỉ của mình với bạn gái.

Kenji lập tức dùng dằng và bỏ ra khỏi khung hình, để lại Miko Lan Trinh buồn bã và sững sờ.

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng những lúc Kenji hát, Miko Lan Trinh thường xuyên hát chen vào, át luôn cả giọng người yêu, điều này đã khiến cho Kenji "cọc" dẫn đến việc dùng dằng bỏ đi ra khỏi khung hình như trên.

- Bà Miko cũng nhây lắm, giành hát hoài luôn á.

- Bả kêu hát đi, cái rồi bả nhảy vô họng…

- Cái nết như vậy kìa ai chơi được…

- Sau quạu ngang vậy cậu ơi?

- Giải cứu Miko Lan Trinh đi…

photo-1-16811312211081760230889.jpg

Miko và người yêu Kenji thường xuyên chia sẻ những đoạn clip tình cảm của cả 2 lên MXH.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022