Sau khi bộ phim tài liệu Người giữ thời gian được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc, Mỹ Tâm đã dành phần lớn thời gian để thực hiện chuỗi cinetour để gặp gỡ, giao lưu cùng khán giả khắp mọi nơi. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ được trò chuyện cùng người hâm mộ ở cự ly gần, rất nhiều câu chuyện vui, buồn được fan chia sẻ cùng Mỹ Tâm. 

saostar-s74kwe3y6bis6gma.jpg

Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc trong 1 lần gặp gỡ khán giả gần nhất của Mỹ Tâm tại 1 rạp phim. Theo đó, sau khi khán giả thưởng thức xong những thước phim của Người giữ thời gian, Mỹ Tâm đã xuất hiện và giao lưu cùng đông đảo người hâm mộ. 

Đặc biệt, 1 fan của Mỹ Tâm đã khiến cả rạp phim vô cùng xúc động khi chia sẻ câu chuyện của gia đình mình. Theo đó, bạn nữ này rưng rưng khi trò chuyện cùng thần tượng về việc bố của bạn cũng rất thích Mỹ Tâm, vào thời điểm nữ ca sĩ tổ chức liveshow Tri Âm, bố của bạn fan này đã không thể cùng con gái đến tham dự vì sức khỏe không cho phép, người này cũng cho biết sau khi xem show về cũng chỉ có thể tường thuật lại với bố bằng lời nói chứ không thể cho xem video vì tuân thủ quy định không được quay, chụp mà phía ekip Mỹ Tâm đã đề ra. 

saostar-5otevwjpf23kgmju.jpg

Bạn fan này cũng đã hứa với bố rằng khi nào sức khỏe ổn định nhất định cả 2 sẽ cùng đến xem Tri Âm tại Hà Nội của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, bạn nữ này đã khiến cả khán phòng lặng đi vì không thể thực hiện được lời hứa này với bố. 

Với giọng nói đầy cảm xúc, bạn nữ này cho hay: "Chị không chỉ là thanh xuân của một mình em, mà còn là thanh xuân của rất nhiều người. Không chỉ khán giả 8x, 9x mà ngay cả đến bố em thuộc thế hệ 5x nhưng vẫn rất thích nghe nhạc của Chị, thậm chí bố em cũng cảm nhận được rằng Chị là 1 người làm nghệ thuật rất có Tâm, sống rất tình cảm...".

saostar-9t4baie7mmmgrjt5.jpg

Ngay khi nghe những chia sẻ từ bạn nữ này, Mỹ Tâm đã có lời chia buồn về chuyện gia đình. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không cầm được nước mắt khi nhắc đến chuyện một số bạn fan cũng ra đi mãi mãi sau đại dịch COVID 19 vừa qua. Tri Âm cũng như những thước phim của Người giữ thời gian không chỉ tạo ra chương mới trong sự nghiệp của nữ ca sĩ, mà bên trong đó còn ẩn chứa nhiều câu chuyện đầy xúc động. 

saostar-xqir0jjba8plr2vx.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022