Ngô Kiến Huy là một trong những cái tên đang được khán giả yêu thích khi hoạt động trong nhiều vai trò như ca sĩ, MC, diễn viên... Sau năm 2022 gặt hái nhiều thành công nhưng cũng vấp phải không ít tranh cãi, mỹ nam 8X đã có những phản hồi thẳng thắn.

ngokienhuy-1.jpgNgô Kiến Huy trẻ trung tuổi 35

Giọng ca Tất cả đứng im cho biết anh thử sức đa dạng vai trò, nhưng tự nhận "lĩnh vực nào cũng chỉ trung bình khá". "Kể cả làm nghệ thuật hay kinh doanh, không có lĩnh vực nào mà tôi không có thiếu sót. Về âm nhạc, tôi thử sức nhiều thể loại, có bài được thích, có bài gây tranh cãi. Nhưng tôi thà làm để biết mình yếu cái gì, còn hơn cứ nghĩ mình không làm được", ca sĩ chia sẻ với phóng viên.

Phản hồi những tranh cãi khi đoạt giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại Mai Vàng lần thứ 28 (tổ chức hồi tháng 1), Ngô Kiến Huy nói: "Đó là điều may mắn của tôi. Thậm chí chính tôi cũng bất ngờ khi được khán giả bình chọn và nhận giải. Phần thưởng này giống như 'tên lửa' gắn sau lưng, tạo áp lực phía sau cho tôi. Nó cũng là nguồn động lực để làm thước đo cho tôi cố gắng hơn trong tương lai".

ngokienhuy-2.jpgKhi rảnh rỗi, Ngô Kiến Huy tranh thủ tập gym rèn luyện thể lực, vóc dáng

Sau 15 năm vào nghề, Ngô Kiến Huy có nhiều nỗi lo lắng về tuổi tác, từng mất tự tin trước thế hệ ca sĩ trẻ tài năng, nổi tiếng. "Có lúc, show ca hát của tôi ít hơn, còn các bạn trẻ thì nổi lên ngày càng nhiều, nên đôi khi tôi thấy mất tự tin, cảm giác mình bị "quá lứa". Tôi đi tập thanh nhạc, tập vũ đạo để cố gắng hoàn thiện bản thân. Cách đây 1 tháng, tôi đi hát cho đoàn lô tô Hương Nam, đây là lần đầu tiên tôi đi diễn sau thời gian dài nên rất lo lắng. Nhưng may mắn sân khấu kín hết. Sau đó đi diễn ở một trường trung học, các bạn khán giả cũng hò reo, cổ vũ tôi nhiệt tình. Tôi nhận ra không phải vì tôi 'quá lứa', mà do mình thiếu tự tin thôi", giọng ca Truyền thái y bộc bạch.

Thời gian qua, Ngô Kiến Huy xuất hiện nhiều với vai trò MC trong các chương trình truyền hình, gameshow. Trước ý kiến của khán giả cho rằng "nên làm MC hơn là làm ca sĩ", anh cho biết đây vừa là động lực, vừa là áp lực.

"Có lúc đi hát, người ta giới thiệu tôi là MC Ngô Kiến Huy. Tôi hoang mang tự hỏi vậy mình là MC hay là ca sĩ. Nhưng dù thế nào đi nữa, được khán giả công nhận và chú ý đã là điều tốt rồi. Còn công nhận ở vai trò nào cũng là niềm hạnh phúc cả", anh nói.

ngokienhuy-3.jpgNgô Kiến Huy biểu diễn trong đêm nhạc hồi đầu năm

Trong năm 2023, Ngô Kiến Huy dự định trở lại màn ảnh rộng. Anh nói: "Tôi đang làm quen lại điện ảnh và tìm vai diễn mới phù hợp với khả năng của mình. Trước đây, tôi thường đóng khung vào vai nhí nhố, hài hước. Bây giờ tôi muốn thể hiện nhiều khía cạnh hơn". 

Chia sẻ về lý do kín tiếng đời tư, nam nghệ sĩ sinh năm 1988 cho biết anh không thích mang chuyện tình cảm lên truyền thông, mạng xã hội. Ca sĩ bộc bạch: "Với tôi, tôi mong mọi người chú ý, quan tâm đến sự nghiệp. Còn chuyện tình cảm hay những dự định chắc chắn thì tôi sẽ có cách thông báo chính xác nhất đến khán giả. Tôi trung thành với lối đi là không tiết lộ nhiều về các câu chuyện hậu trường, đời sống riêng vì nếu khi chia sẻ sẽ không thể nào làm hài lòng tất cả, thậm chí họ cũng có thể hiểu sai ý mà tôi muốn nói".

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, khi nhắc về lời hứa "mừng cưới Sam 10 chỉ vàng", Ngô Kiến Huy bật cười nói thêm: "Đó là lời hứa mà tôi vô tình nói ra lúc có máy quay. Nhưng dù sao tôi cũng sẽ thực hiện lời hứa. Sam là người em thân thiết với tôi 11 năm rồi. Hy vọng món quà này sẽ gửi lời chúc phúc của tôi đến Sam. Nhưng mà 10 chỉ lận đó! Đau khổ muốn rớt nước mắt luôn (cười)".

ngokienhuy-4.jpgBB Trần, Ninh Dương Lan Ngọc, Sam, Thúy Ngân, Lê Dương Bảo Lâm đến chúc mừng Ngô Kiến Huy hôm 1/4.

Hôm 1/4, nhiều gương mặt quen thuộc như Tiến Luật, Huỳnh Phương, Jun Phạm, Lê Dương Bảo Lâm, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, BB Trần... có mặt chúc mừng Ngô Kiến Huy trong công việc kinh doanh. Đây cũng là dịp hiếm hoi dàn cast Running Man Vietnam và 2 ngày 1 đêm hội ngộ.

1.jpg?width=150Sao Việt
Ngô Kiến Huy nói về tin đồn hẹn hò

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022