26/3/2023 - 1/4/2023

Loạt ca sĩ điển trai Hàn Quốc 'see tình' Hoàng Thùy Linh

Trong buổi livestream mới nhất, khá nhiều fan Việt đã yêu cầu anh chàng Jihoon (TREASURE) mở ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh. Và không để người hâm mộ đợi lâu, Jihoon đã nhanh chóng bật bản hit đình đám của Hoàng Thùy Linh ngay trên sóng livestream.

Không những vậy, nam ca sĩ còn liên tục bập bẹ hát theo Hoàng Thùy Linh và "mướt rượt" khi tới câu hát "Tình tình tình tang tang tính tang...". Khoảnh khắc này của anh chàng đã khiến fan Việt bấn loạn vì quá đáng yêu.

saostar-omkirel4sgm8ipm7.PNG

Chưa hết, mạng xã hội lại dậy sóng trước đoạn clip 2 nam ca sĩ đình đám Kpop là Moonbin và Sanha đã cùng nhau cover điệu nhảy See Tình của Hoàng Thùy Linh tại fancon.

Vốn là 2 nam ca sĩ sở hữu chiều cao và vóc dáng chuẩn chỉnh Kpop, thế nên việc Moonbin và Sanha thể hiện những điệu nhảy nhí nhảnh của See Tình đã khiến fan hò hét không ngừng.

saostar-b3w8rbridagm8nrr.gif

Xuất hiện trong trang phục "tím lịm tìm sim" nhưng không hề mất đi sự nam tính, cả 2 đã thực hiện những động tác rất nhuần nhuyễn và biểu cảm thì vô cùng đáng yêu.

saostar-o06pygxq87hmykwx.gif

Jisoo gây bão mạng xã hội với Flower

Trưa 31/3 (Giờ Việt Nam), Jisoo chính thức tung ra MV Flower, mở đường cho màn debut solo của nữ ca sĩ. Đây được YG tuyên bố là sản phẩm debut được đầu tư lớn nhất từ trước đến nay.

Flower là ca khúc mang âm hưởng nhạc latin, thể loại đang rất thịnh hành trên thế giới những năm gần đây. Ca khúc được viết với giai điệu du dương, bay bổng nhưng không kém phần lả lơi giúp Jisoo thể hiện được giọng hát ở một khía cạnh khác.

Về phần MV, Flower khiến fan đã mắt khi tập trung khai thác mạnh về nhan sắc của Jisoo qua những tạo hình đầy ấn tượng. Khi trong trẻo, khi kiêu kỳ, khi cá tính và những khi sexy đến bất ngờ. Vốn được mệnh danh sở hữu nhan sắc thần tiên, thế nên Jisoo chưa bao giờ khiến fan thất vọng về khoản visual.

saostar-d4cum332il3amma6.jpg

Trước đó, Jisoo đã liên tục lập được những kỷ lục về lượng đặt trước album, cho thấy sức hút của chị cả BLACKPINK không hề thua kém các người em còn lại. Thậm chí, vũ đạo "nở hoa" của Flower cũng đang tạo nên trend cover khắp thế giới.

saostar-4fgstgqqadxh4wvh.jpg

Kai diện áo crop-top được khen 'nam tính nhất', HIEUTHUHAI bị chê 'phèn'

Mới đây, dân mạng đã rần rần trước đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của Kai (EXO) trong ca khúc Rover. Nam ca sĩ diện áo crop-top, khoe cơ bụng săn chắc khi thể hiện những động tác vũ đạo vô cùng nóng bỏng.

Vốn là một trong những nam idol sở hữu vóc dáng đỉnh cao nhất Kpop, thế nên khi Kai diện chiếc áo crop-top trên người cũng trở nên thu hút đến lạ thường. Dưới đoạn clip, rất nhiều ý kiến đã khẳng định rằng Kai chính là nam ca sĩ diện áo crop-top nam tính và đẹp nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, một số bình luận đã cho rằng về khoản diện áo crop-top thì ở Kpop có Kai và Vpop có HIEUTHUHAI. Thế nhưng, ngay lập tức nhiều dân mạng lại cho rằng HIEUTHUHAI không đủ "tuổi" để so sánh với Kai, thậm chí nam rapper còn bị chê phèn.

Thời gian gần đây, HIEUTHUHAI khiến nhiều khán giả bất ngờ khi có màn thay đổi hình ảnh đầy mới mẻ. Dễ dàng nhận thấy nam rapper thường xuyên chuộng những chiếc áo crop-top khi đi diễn, và gây "sóng gió" nhất chính là những màn "cà hẩy" trên sân khấu.

saostar-6pb13x3fhgwx0hj0.pngsaostar-bwb0ot16fnvxaqlh.png

MV của Jisoo bị cho giống Solo của Jennie

Cụ thể, Flower của Jisoo cũng gây ra không ít tranh cãi khi nhiều người cho rằng phần hình ảnh gây cảm giác liên tưởng đến Solo của Jennie. Từ bối cảnh, màu sắc cho đến trang phục đều bị cho rằng mang dáng dấp MV Solo của Jennie mấy năm trước.

saostar-8xh22y2exeg6puei.PNG

Không loại trừ khả năng đây chính là ý đồ của YG khi để cho MV của Jisoo gây liên tưởng đến Solo của Jennie. Bởi Solo là một trong những MV solo debut thành công nhất lịch sử Kpop, tới thời điểm hiện tại đã thu về hơn 900 triệu lượt xem.

saostar-tbzw6q5soy8pdbor.jpg

Vì thế, việc để khán giả tranh luận về sự giống nhau giữa 2 MV cũng là cách truyền thông khá tốt của YG. Không những vậy, rất có thể trong MV chính thức sẽ còn nhiều hơn những hình ảnh có liên quan đến BLACKPINK với những MV đã ra mắt trước đó.

saostar-01vag7meniql5e41.jpg

Một số MV KPOP ra mắt tuần qua:

Flower - Jisoo

IVE - Kitsch

Billlie - EUNOIA

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022