Chỉ có Big Bang, Su Ju là vượt qua được? Theo bài báo, kể từ khi nhóm H.O.T - được coi là nhóm nhạc thần tượng đầu tiên của Hàn Quốc ra đời, thì hầu như các nhóm nam K-Pop đều duy trì hoạt động được 5 năm là tan rã. Như H.O.T rồi Shinhwa, DBSK, SS501... đều không thể vượt qua cột mốc này, khiến nhiều người cho rằng K-Pop bị dính một lời nguyền nào đó chăng.
tumblr_la7ueu0KNM1qbzl6vo1_500anhdinhkemChỉ có Big Bang ...
Bài báo cũng viết rằng Big Bang và Su Ju trụ được qua thời điểm 5 năm, đến giờ này vẫn bên nhau vì ba lý do. Thứ nhất, các thành viên luôn cố gắng hết mình, làm việc chăm chỉ để đạt đến thành công. Thứ hai, tính cách và tài năng mỗi người không hề giống nhau nên khi đứng cùng sân khấu, các thành viên sẽ bổ sung cho nhau chứ không bị cạnh tranh. Ví dụ như ở Big Bang, trưởng nhóm G-Dragon sẽ sáng tác ca khúc cho nhóm, T.O.P thì đóng phim rất giỏi, Daesung cùng Seungri thu hút khi tham gia trò chơi truyền hình, còn Taeyang thì nhảy cực đẹp. Lý do cuối cùng: Tình bạn trong nhóm cực kỳ khăng khít. Tuy thỉnh thoảng có cãi cọ hay bất đồng ý kiến nhưng mọi người đều làm lành rất nhanh, và luôn yêu quý quan tâm lẫn nhau.

Fan của các nhóm khác phản pháo

ss501_hannah_200907011anhdinhkem.jpgCuộc chia tay của SS501...
Ngay sau khi bài báo này được dịch sang tiếng Việt, rất nhiều Triples S hay Cass đều lên tiếng ngay. Bởi vì rõ ràng SS501, DBSK cũng hội tụ cả ba lý do trên đấy thôi. Ai bảo các anh ấy thiếu quyết tâm hay chưa đủ tài năng? Còn tình cảm giữa các thành viên thì có thừa. Trưởng nhóm Kim Hyun Joong vẫn thường xuyên hỏi thăm các mảnh còn lại của SS501, nhóm JYJ thì thân nhau còn hơn anh em ruột ấy chứ. Hơn thế nữa, theo các bạn ấy thì nói rằng SS501 hay DBSK tan rã là không chính xác. Bản thân các thành viên của SS501 vẫn khẳng định họ chỉ tạm thời mỗi người một nơi và sẽ có ngày tái hợp. Còn DBSK chỉ tạm thời chia thành hai nửa mà thôi. Còn tan rã phải là khi các thành viên không muốn ở với nhau nữa, chứ không phải là chia cách bất đắc dĩ như SS501, DBSK.
nhom-nhac-dong-bang-shin-kianhdinhkem.jp...hay DBSK đều là những cuộc chia tay bất đắc dĩ

Tình cảm vẫn là điều quan trọng nhất

super-junior-5861%5B1%5Danhdinhkem.jpgNhưng tình cảm vẫn luôn là điều quan trong nhất...
Chẳng ai muốn nhìn ban nhạc mình yêu thích gặp trục trặc, nhưng nếu chuyện đó xảy ra thì cách tốt nhất là bạn hãy chấp nhận nó, để tiếp tục ủng hộ các nghệ sĩ. Như Cass cùng lúc dành tình cảm cho cả JYJ lẫn Chun-Min và chờ ngày các anh ấy tái ngộ. Và biết đâu tình cảm của fan sẽ khiến DBSK xúc động và tái hợp thì sao ? E.L.F hướng về Hàn Quốc vẫn không quên ghé mắt qua Trung Quốc xem tình hình anh Han Kyung ra làm sao. Bản thân các anh ấy cũng vậy. SuJu 10 người vẫn hát ca khúc 13 ngôi sao, anh LeeTeuk vẫn không quên cám ơn Han Kyung khi lên nhận giải thưởng.
JYJ-jyj-16660097-1024-726anhdinhkem.jpg...cho dù họ có tái hợp lại hay không
Chỉ cần vẫn quan tâm và lo lắng cho nhau, thì khoảng cách sẽ không còn quan trọng nữa đâu.
Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022