Những ngày qua, hình ảnh khúc ruột miền Trung thiệt hại nặng nề do thiên tai khiến bao người xót xa. Đông đảo sao Việt lên tiếng kêu gọi chung tay góp sức giúp đỡ bà con vùng lũ. Thủy Tiên, Trang Trần cũng đã xông pha vào vùng nguy hiểm giúp đỡ người dân. 

Mới đây, Mỹ Tâm cập nhật hình ảnh cô đến với bà con ở xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. Đây là địa điểm đầu tiên trong chuyến đi cứu trợ. Hiện tại đoàn đang di chuyển đến các địa điểm khác. 

my-tam-tu-thien-mien-trung-10.jpg

Dù trời chưa ngớt mưa nhưng Mỹ Tâm không quản khó khăn, lội nước đến chỗ tập kết trao quà. Đưa tận tay người dân phần quà gồm mỳ gói, bánh ngọt, tiền mặt... "họa mi tóc nâu" không quên gửi lời hỏi thăm cũng như dặn dò bà con.

my-tam-tu-thien-mien-trung-5.jpgDù trời vẫn mưa, nước lũ vẫn còn nhưng Mỹ Tâm không ngại đến địa điểm phát quà cứu trợ. my-tam-tu-thien-mien-trung-6.jpgĐi cùng với Mỹ Tâm còn có các anh chị em trong gia đìnhmy-tam-tu-thien-mien-trung-2.jpgmy-tam-tu-thien-mien-trung-3.jpgMỹ Tâm còn pha trò, mang đến tiếng cười cho bà con.my-tam-tu-thien-mien-trung-8.jpgmy-tam-tu-thien-mien-trung-9.jpgNữ ca sĩ luôn dùng cả 2 tay đưa quà đến từng người dân cùng với lời hỏi thăm cũng như động viên mọi người vượt qua cơn lũ.

Mỹ Tâm luôn là nữ ca sĩ âm thầm hành động, ít nói trước khi làm. Tấm lòng của "họa mi" luôn nhận được sự quý mến. 

my-tam-tu-thien-mien-trung-7.jpgLuôn cười nói vui vẻ nhưng đôi lúc "họa mi tóc nâu" không giấu nổi cảm giác thấm mệtmy-tam-tu-thien-mien-trung-1.jpgMột khoảnh khắc dễ thương của Mỹ Tâm được cư dân mạng share rần rần

thuy-tien-ava-1.jpg?width=150Sao Việt
Thủy Tiên nhận hơn 30 tỷ cứu trợ lũ lụt, nói rõ việc trao quà không công bằng

Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022