Vừa qua, Nam Em đã hoàn thành đêm diễn tại 1 phòng trà có tiếng. Với giọng hát ổn áp cùng tính cách hài hước gần gũi của mình, Nam Em hiện là người đẹp khá "đắt show" ca hát tại các phòng trà, mỗi đêm diễn của Nam Em đều thu hút được lượng khán giả tham gia.

saostar-5zoax07v5wo351ku.jpg

Trong đêm nhạc này, bên cạnh những ca khúc nổi tiếng được Nam Em cover lại để gửi tặng đến khán giả thì cô nàng cũng có những trải lòng, tấm sự cùng khán giả về cuộc sống và những câu chuyện liên quan đến con đường ca hát của người đẹp gốc Tiền Giang. 

Đặc biệt, trong lúc chia sẻ, Nam Em cũng đã đề cập đến chuyện bản thân từng nhận về nhiều lời góp ý, thậm chí chê bai từ phía một bộ phận khán giả khi cho rằng Nam Em hát chưa rõ lời, thi thoảng còn "quên bài" trên sân khấu. Đứng trước những ý kiến như thế, Nam Em đã quyết định giãi bày cùng khán giả trong đêm nhạc này. 

saostar-ig2cso2uhq74phcc.jpg

Cụ thể, Nam Em chia sẻ: "Đối với em, thất bại không phải là điều quá kinh khủng, nó giống như một bài học cảnh tỉnh để mình rút kinh nghiệm và mình không lặp lại một lần nào nữa. Nên đối với em, em rất chịu khó nhìn nhận về những điều sai của mình để mình thay đổi.

Mọi người có nói rằng Nam Em nói chuyện hơi tửng tửng, đôi khi mình thấy đúng thật nên em đang cố gắng để sửa mỗi ngày. Nhiều người cũng góp ý rằng Nam Em hát chưa rõ lời, và em cũng đang cố gắng thay đổi để mình hát rõ lời hơn. Cũng có những người nói rằng Nam Em hát chưa thuộc lời và em cũng đang cố gắng mỗi ngày mình thuộc nhiều hơn 1 chút, có nghĩa rằng mình đang không ngừng cố gắng để mình thay đổi chứ mình không lấy lý do để bao biện cho những cái dở của mình. Hi vọng mọi người sẽ ghi nhận được sự cố gắng của em.". 

Ngay khi nghe những tâm tình và chia sẻ từ Nam Em, đông đảo khán giả có mặt đã không ngừng vỗ tay để khích lệ tinh thần, giúp cô nàng có thêm động lực để ngày một hoàn thiện bản thân. 

saostar-z7oe6xignhp6epkk.jpg

Trước đó, Nam Em đã xác định về con đường ca hát lâu dài của mình: "Thật sự, có thể nhiều người nói đúng, Nam Em phù hợp hơn với môi trường ca hát. Sau chuyến đi tìm kiếm thanh xuân, tôi cũng dã tìm được năng khiếu thực sự của tôi là âm nhạc và tôi quyết định sẽ theo đuổi nó đến cuối đời luôn". 

saostar-pptbs9aqfgl73c7v.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Xem thêm: 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022