12/3/2023 - 18/3/2023

Rần rần clip BLACKPININK nhảy nhạc của Hoàng Thùy Linh

Vừa qua,dân mạng đang rần rần trước đoạn clip BLACPINK khoe vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Bo xì bo của Hoàng Thùy Linh. Nhiều người không khỏi xôn xao vì See Tình đang đình đám như thế nhưng nhóm nhạc này lại "lén lút" mê mẩn ca khúc khác của Hoàng Thùy Linh sao?

Tuy nhiên, đây thực chất chỉ là một đoạn clip được cắt ghép phần hình ảnh của BLACKPINK và âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nhưng điều khiến ai cũng ngỡ ngàng hơn cả đó chính là sự "ăn khớp" đến lạ thường giữa vũ đạo của BLACKPINK và giai điệu ca khúc của Hoàng Thùy Linh.

saostar-64o8jlw9d6njc240.PNG

Jimin 'chào sân' cực cháy với SET ME FREE

Jimin (BTS) đã chính thức tung ra MV Set Me Free - Ca khúc mở đường cho album solo đầu tay FACE. Ngay tại thời điểm công chiếu, MV đã nhận về hàng triệu lượt theo dõi từ người hâm mộ toàn cầu.

Set Me Free là ca khúc thuộc thể loại Hip-hop pha điện tử, mang màu sắc khá u tối và ma mị. Phong cách âm nhạc này khá phù hợp với Jimin, người được đánh giá sexy nhất nhì BTS.

saostar-ayq5mhbcz7abcvm6.jpg

Set Me Free không mang cốt truyện cụ thể, MV chỉ tập trung vào trình diễn vũ đạo. Điểm nhấn chính là những động tác mang đậm chất nghệ thuật, ẩn ý về sự tự do đúng như tên ca khúc.

Đặc biệt, khoảnh khắc Jimin lấp ló body với những dòng chữ trên người đã khiến fan hú hét không ngừng. Tuy nhiên, vì những khoảnh khắc này quá chớp nhoáng nên người hâm mộ đã đề nghị nam ca sĩ "cởi thêm" trong những sản phẩm sau.

saostar-tkajx8bqekk5slos.png

Theo một nguồn tin, Jimin sẽ mang ca khúc mới lên sân khấu âm nhạc SBS Inkigayo vào ngày 2/4. Đáng chú ý, Jimin sẽ đụng độ với Jisoo từ BLACKPINK trên sân khấu âm nhạc này. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nôn nóng chờ đợi sản phẩm từ "chị cả" BLACKPINK để xem "cuộc chiến" với Jimin sẽ xảy ra thế nào!

saostar-mpgpah3lcffg9r75.jpg

Jennie đã biết sợ sau bão chỉ trích vì dáng ngồi kém duyên?

Sau khi trở về Hàn Quốc chưa bao lâu, BLACKPINK tiếp tục có mặt tại Jakarta để thực hiện những đêm diễn tiếp theo thuộc world tour BORN PINK.

Mới đây, một vài khoảnh khắc của Jennie trên sân khấu Jakarta đã gây bão cộng đồng mạng. Cụ thể, nữ ca sĩ dù bị thương ở mắt nhưng vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp. Loạt biểu cảm đáng yêu của Jennie nhanh chóng "hớp hồn" người hâm mộ.

saostar-hv8f3zwesvq0wvza.jpg

Đặc biệt, có thể nhận thấy trong khoảnh khắc này Jennie đã ý tứ hơn khi không còn ngồi "banh càng" với trang phục kiệm vải. Nữ ca sĩ đã khéo léo ngồi khép chân trên rìa sân khấu, nơi có nhiều camera điện thoại hướng lên.

saostar-rltheu5iwr55abzv.jpg

Dường như sau hàng loạt chỉ trích vì dáng ngồi kém duyên tại concert ở Châu Âu, Jennie đã tiếp thu ý kiến từ khán giả và tiết chế lại hơn trong những đêm diễn gần đây.

saostar-xgrcdj5xxbi3o94m.jpg

NingNing thông báo bị mù 1 mắt: 'Không thể nhìn thấy gì'

Tờ Sina khiến nhiều người bất ngờ khi đưa tin việc NingNing - Thành viên nhóm nhạc đình đám Kpop aespa bị mù 1 bên mắt. Cụ thể, theo chia sẻ của NingNing thì mắt phải của cô hiện tại hầu như không thể nhìn thấy bất cứ thứ gì.

saostar-59i3k16allvv1kos.jpg

Trong một phỏng vấn khác, NingNing cho biết thị lực của mình rất yếu từ khi còn nhỏ. Gia đình đã thường xuyên đưa NingNing đi chữa trị nhưng tình trạng vẫn không biến chuyển và để lại hậu quả bị mù mắt phải.

Chính vì thị lực không tốt, NingNing phải thường xuyên mang kính râm và sử dụng thuốc nhỏ mắt. Cô cũng từng tạm dừng hoạt động với aespa trong một thời gian ngắn để về Trung Quốc chữa trị mắt. Do không tiết lộ bệnh tình nên nữ ca sĩ đã bị chỉ trích chảnh chọe, không tôn trọng khán giả vì thường xuyên mang kính hay vắng mặt trong một số sự kiện.

saostar-k0kf1r4f2ri5ohk0.jpg

Sau thông tin, người hâm mộ đã vô cùng xôn xao bởi dù theo dõi nữ ca sĩ từ trước đến nay nhưng hầu như không ai biết về bệnh tình của thần tượng. Hiện người hâm mộ đang gửi đến NingNing những lời động viên, an ủi mong nữ ca sĩ sẽ sớm lấy lại được sự ổn định và sức khỏe.

saostar-cqo3efli8sjcmfye.jpg

NingNing là thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm nhạc aespa đình đám Kpop. Mặc dù ra mắt chưa được bao lâu, nhưng aespa hiện đang là nhóm nhạc đạt được nhiều thành tích khủng không hề thua kém các đàn anh đàn chị trong SM Entertainment.

Rosé bị đứt áo trước hàng nghìn khán giả

Cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại sự cố trang phục của Rosé. Cụ thể khi đang trình diễn, nữ ca sĩ đã bị đứt chiếc quai áo cố định phần thân áo từ cổ xuống dưới. Tuy nhiên rất may, nữ ca sĩ đã giữ lại được phần thân áo và không gặp sự cố lộ hàng.

Ngay sau đó, nam vũ công trình diễn cùng đã giúp Rosé cột lại quai áo để nữ ca sĩ tiếp tục phần trình diễn. Hành động của nam vũ công này đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

saostar-eyjtnvzzz5pu1p2s.jpg

Một số MV Kpop ra mắt tuần qua:

NMIXX - YOUNG, DUMD, STUPID

KAI - ROVER

JIMIN - SET ME FREE

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022