Ngày 19/3, tờ China News đưa tin, ca sĩ Chu Chí Hâm bị tài xế hắt trà sữa vào mặt khiến người hâm mộ phẫn nộ, bất bình.

Sự việc diễn ra vào tối muộn 18/3, khi Chu Chí Hâm đang ghi hình ngoại cảnh một dự án. Nhiều người hâm mộ cũng có mặt tiếp sức cho nam ca sĩ.

Tuy nhiên, khi khán giả xuất hiện tại địa điểm ghi hình ngày càng nhiều, bối cảnh trở nên hỗn loạn. Người hâm mộ chen lấn xô đẩy nhau để tiếp xúc với thần tượng. Điều này gây khó khăn đối với nhân viên ổn định trật tự. 

Trước tình huống trên, tài xế riêng của nam ca sĩ đã ném cốc trà sữa ra bên ngoài để người hâm mộ rời khỏi vị trí quay hình, tránh làm ảnh hưởng đến Chu Chí Hâm. Thế nhưng, không may cốc trà sữa lại ném trúng mặt nam ca sĩ. 

Người hâm mộ của nam ca sĩ bức xúc, yêu cầu phía công ty quản lý xử lý nghiêm. Từ khoá liên quan đến "Chu Chí Hâm bị hắt trà sữa vào mặt" lọt vào top 3 tìm kiếm trên Weibo.

Phía dưới clip có nhiều ý kiến bình luận trái chiều như: "Thái độ của tài xế là không chấp nhận được, tôi yêu cầu công ty quản lý và tài xế lên tiếng xin lỗi Chu Chí Hâm", "Dù có muốn đuổi người hâm mộ ra khỏi bối cảnh, tài xế cũng không nên hất trà sữa ra ngoài, thái độ kém quá", "Hành động của tài xế giống kiểu vô học", "Cũng thông cảm cho hành động của tài xế, dù sao ông ta cũng chỉ muốn bảo vệ Chu Chí Hâm. Sau lần này, mong tài xế sẽ rút kinh nghiệm"...

chuchiham.jpegChu Chí Hâm bị tài xế hắt trà sữa vào mặt.

Chu Chí Hâm sinh năm 2005, là ca sĩ mới nổi tại làng giải trí Hoa Ngữ. Anh được biết đến là diễn viên truyền hình kiêm ca sĩ nhạc Pop.

Chu Chí Hâm là thế hệ thứ 3 của gia tộc TF giàu có bậc nhất tại Trung Quốc. Ngày 14/6/2022, Chu Chí Hâm giới thiệu với khán giả bài hát solo đầu tay có tên Flying My Dream.

bia0.png?width=150Nhạc
Hồ Văn Cường bị hát lép vế so với Bạch Công Khanh?

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022