Sasaeng fan (người hâm mộ cuồng nhiệt) luôn là nỗi ám ảnh của thần tượng Kpop. Những đối tượng này thường có hành vi xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư và cuộc sống cá nhân của nghệ sĩ như bám đuôi, theo dõi hay xâm nhập không gian riêng tư trái phép. 

Tuy nhiên, có một nam thần tượng không hề lo lắng vì điều này vì anh sở hữu cộng đồng fan vô cùng văn minh. Đó là Junsu (TVXQ/JYJ). 

f1n0dngwud1-k6n4bvreed2-5bs1zcjv323.jpeg

Trong một chương trình gần đây, Junsu tiết lộ rằng hiện tại anh không còn phải đối mặt với các sasaeng fan. Điều này là nhờ sự hợp tác từ cộng đồng người hâm mộ luôn biết tôn trọng quyền riêng tư của nam thần tượng. "Người hâm mộ không hề biết tôi đi du lịch. Tất nhiên, tôi không cố gắng giấu diếm hay gì cả. Ngay cả khi ở sân bay, họ còn nói rằng ‘đừng làm phiền Junsu’”, anh kể. 

Junsu cho biết người hâm mộ luôn hiểu được cảm giác của anh khi gặp sasaeng fan vì từng có trải nghiệm tồi tệ với các đối tượng quá khích này. “Họ tạo nên một phong trào và nó đã trở nên phổ biến trong cộng đồng”, Junsu tự hào chia sẻ. 

Đặc biệt, có người tiết lộ rằng fan thậm chí còn bỏ chạy nếu tình cờ gặp mặt Junsu để tránh làm phiền nam thần tượng: "Khi Junsu đến sân bay sau chuyến lưu diễn, người hâm mộ sẽ chạy trốn nếu họ nhìn thấy anh ấy”. Một khán giả khác xác nhận: “Đó là sự thật. Ngay cả khi tình cờ gặp, họ hành động như thể họ không biết anh ấy vậy. Đúng là một tình huống hiếm thấy”. 

myqhwarda11-uils148p5x2-538pprenq93.jpg

Câu chuyện này đã thu hút sự chú ý trên các diễn đàn. Cộng đồng fan của Junsu nhận được nhiều lời tán thưởng vì thái độ cũng như cách hành xử đầy văn minh khi sasaeng fan luôn là vấn nạn nhức nhối tại Kpop.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022