Nick Cannon là nghệ sĩ đa tài của làng giải trí. Anh thành công với âm nhạc, điện ảnh cũng như truyền hình. Tuy nhiên, nam rapper còn nổi tiếng là ông bố đông con nhất nhì showbiz khi có tổng cộng 12 thiên thần cùng 1 vợ và 5 người bạn gái.

31gwstrlxt1-m8vj0l9uzf2-jerpf1h1i03.jpeg Nick Cannon là ông bố đông con. 

Hành trình làm cha của Nick Cannon bắt đầu vào năm 2011, khi anh với vợ cũ là Diva Mariah Carey chào đón cặp song sinh Moroccan và Monroe, hiện đã 13 tuổi.

Năm 2021 đánh dấu một cột mốc đáng nhớ khi Nick chào đón một cặp song sinh nữa với nữ DJ Abby De La Rosa. Cả hai lần lượt được đặt tên là Zillion và Zion (2 tuổi). Ngoài ra, họ có thêm một cô con gái chung Beautiful (1 tuổi). 

lqtuqxye771-vqu9kfdiwy2-4erj7vl8x53.jpg Diva Mariah Carey là vợ cũ của Nick Cannon. 

Chưa dừng lại, Nick Cannon còn có ba thiên thần đáng yêu với người mẫu Brittany Bell gồm Golden (7 tuổi), Powerful (3 tuổi) và Rise (1 tuổi). 

Bên cạnh đó, nam rapper cũng làm bố của hai nhóc tì Onyx và Legendary đều đã 1 tuổi. Các thiên thần này lần lượt là kết quả từ mối tình của Nick Cannon với hai nữ người mẫu Lanisha Cole và Bre Tiesi.

ca2su6nuqw1-p6964ooul42-dq47dohsup3.jpg Nick Cannon tự hào vì sinh được nhiều con. 

Tuy nhiên, hành trình làm cha của Nick Cannon không chỉ có niềm vui. Năm 2021, anh và chân dài Alyssa Scott đã phải trải qua nỗi đau mất mát khi con trai Zen qua đời vì bệnh ung thư não. Dẫu vậy, cặp đôi đã chào đón em bé Halo (1 tuổi) vào năm sau. 

Dù đang chăm sóc 12 đứa con nhưng Nick Cannon vẫn sẵn sàng chào đón thêm nhiều thiên thần nữa. Nam nghệ sĩ tự hào về đại gia đình của mình và luôn thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con. 

u7nrb4bteb1-sqcqr5mcxp2-6a3xwy38e73.jpg Nick Cannon chưa bao giờ cảm thấy quá tải với vai trò làm cha. 

Chia sẻ với tờ PEOPLE, Nick Cannon khẳng định mình chưa bao giờ cảm thấy quá tải với vai trò làm cha: "Tôi chưa bao giờ bị choáng ngợp, nếu như vậy thì có nghĩa là bạn không thể kiểm soát được mọi thứ. Nhưng tôi chắc chắn là một người tràn đầy năng lượng khi chơi đùa cùng các con. Chúng là động lực để tôi phấn đấu mỗi ngày. Từ khi mở mắt vào buổi sáng đến lúc nhắm mắt vào ban đêm, mọi thứ đều xoay quanh bọn trẻ. Khi bạn có 12 đứa con, rõ ràng chúng là nhịp đập của mọi điều tôi làm”. 

ywi9uz0kfh1-ypq9bc91wa2-o93tmwg4u43.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022