Mới đây, tại chương trình Chuyện phố phường, danh ca Thanh Lan đã chia sẻ về chuyện làm kênh Youtube riêng của mình.

Bà nói: "Tôi làm kênh Youtube cũng phải mấy năm nay rồi nhưng giờ mới chỉ được 31 nghìn lượt theo dõi thôi.

bg.jpgThanh Lan

Lý do vì tôi cứ nói chuyện bình thường, không muốn đem những gì giật gân vào để câu khách, nên thôi cứ thoải mái. Chắc khán giả của tôi cũng thích tôi nói về những chuyện bình thường như trong đời sống chứ không cần đem những gì giật gân ra câu khách.

Tôi không muốn giật gân câu khách hay để những tựa đề câu view, thấy ghê nhưng vào xem thì chẳng có gì.

Kênh Youtube của tôi không chỉ nói về âm nhạc mà còn nói về phụ nữ, bảo vệ phụ nữ ra sao. Phụ nữ bị ăn hiếp nhiều quá.

Ngoài làm kênh Youtube, tôi còn viết sách. Tôi hi vọng tháng 11 này phát hành được tập thơ của mình để cảm ơn khán giả đã yêu thương mình. Tập thơ này của tôi khá đặc biệt vì tôi viết bằng ba thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Pháp. Tôi viết thẳng luôn chứ không dịch từ tiếng nọ qua tiếng kia.

Ngoài ra, tôi còn viết truyện, gồm nhiều câu chuyện kể từ mọi người như kiểu nghìn lẻ một đêm, mỗi người trong truyện của tôi sẽ kể về một câu chuyện của họ, hợp lại thành một cuốn truyện.

Tôi cũng dự định viết một cuốn sách kể về các vai diễn của mình vì tôi đóng đến giờ cũng trên 30 bộ phim rồi, còn nhiều vai ở sân khấu kịch nữa, nên có rất nhiều kỷ niệm. Ví dụ, trong kịch Lôi Vũ, tôi đóng một lúc 3 vai liền, nói được cả giọng Bắc lẫn giọng Nam".

bg1.jpgThanh Lan nhắc nhở Chung Tử Lưu

Trong lúc Thanh Lan đang nói thì nhạc sĩ Chung Tử Lưu có điện thoại, liền lôi ra xem ngay trên sóng. Thanh Lan thấy vậy liền nhắc luôn: "Em ơi, em có thể dẹp cái điện thoại trong khi đang làm show được không!".

Không những vậy, Thanh Lan còn đòi "đánh" Chung Tử Lưu vì nhiều lần nhầm tên mình với ca sĩ Trang Thanh Lan. 

Thanh Lan sinh năm 1976, được biết đến là một danh ca nổi tiếng và toàn năng khi thành công ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà đi hát và nổi tiếng từ sớm nhưng còn thành danh ở cả điện ảnh, sân khấu kịch, phim truyền hình khi đóng rất nhiều vai diễn để đời. Ngoài ra, Thanh Lan còn làm thơ, viết truyện, sách. Bà thông thạo ba thứ tiếng.

Hiện nay, Thanh Lan đã 76 tuổi nhưng vẫn trẻ đẹp và đang sống viên mãn bên chồng Tây.

bia9.png?width=150Nhạc
Phi Nhung thuở hàn vi trong mắt danh ca Thanh Lan

Theo Người Đưa Tin 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022