Chiều 21/11, "Lady Mây" Myra Trần đã có buổi ra mắt MV "Tình yêu đến sau" ngay sau khi giành giải Ba trong chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè, người thân đã đến chúc mừng khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Myra Trần tâm sự, sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng cô cũng đã tổ chức được một buổi gặp gỡ mọi người như ước nguyện. Nữ ca sĩ chia sẻ về chặng đường âm nhạc đã qua, bày tỏ sự biết ơn khi được khán giả dành nhiều tình cảm cho mình sau chương trình "Ca sĩ mặt nạ".

tkd1077-1669085327392.jpg

"Lady Mây" Myra Trần rạng rỡ tại buổi họp báo (Ảnh: Ban Tổ chức).

Đặc biệt, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - cô giáo của Myra Trần - cũng có mặt và bày tỏ niềm tự hào trước sự trưởng thành cô học trò nhỏ: "Myra Trần đã ngày càng tiến bộ trong giọng hát. Em đã kiểm soát được giọng hát của mình. Đây là điều rất quan trọng, một ca sĩ cần phải biết "cầm cương" giọng hát của mình".

Theo nữ ca sĩ, hát hay không chỉ là một câu hoặc một đoạn, mà phải là một "sợi tơ mượt, liền mạch" trong bài hát. "Muốn đánh giá ca sĩ đó có hát hay, hay là không thì phải nghe toàn bộ ca khúc, cảm nhận được sự liền mạch trong cảm xúc đó thì mới thành công", cô nói.

Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn nhận xét về cô học trò nhỏ (Ảnh: Ban Tổ chức).

Myra Trần cũng tiết lộ, trong suốt quãng thời gian hoạt động ở Mỹ, cô luôn được cô giáo Hồ Quỳnh Hương chỉ dạy nhiệt tình dù có bị cản trở bởi khoảng cách địa lý. "Chính nhờ những lời động viên, yêu thương và dạy bảo của cô Hương mới có một Myra hoàn thiện hơn hôm nay. Bên cạnh đó còn có sự cộng hưởng của ê-kíp và những người thầy ngồi đây", Myra Trần chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương cũng nhắn nhủ với học trò: "Trong cuộc đời không thể có một người thầy, bởi con phải học rất nhiều. Cô chỉ là một người trên chặng hành trình này. Những ai dù có đưa ra lời góp ý nhỏ nhất, cũng chính là người thầy của con. Ngay cả bạn bè, đồng nghiệp, những người hâm mộ, các anh chị báo chí truyền thông cũng vậy, họ đang chắp cánh ước mơ cho con. Điều này con luôn phải biết ơn và cháy hết mình với đam mê, mọi thứ sẽ dần mở lối. Cô rất kỳ vọng, tự hào và tin tưởng về con và thế hệ ca sĩ trẻ".

Myra Trần bật khóc trước tình cảm của cô giáo Hồ Quỳnh Hương và mọi người (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tại sự kiện, Myra Trần còn nhận được nhiều câu hỏi xung quanh chương trình "Ca sĩ mặt nạ". Trước nghi vấn cho rằng "được ưu ái" khi liên tiếp trình diễn ca khúc mới trong chương trình này, Myra Trần thẳng thắn phủ nhận.

Cô nói: "Đến với chương trình ban đầu em không có bất kỳ ý tưởng nào cho các phần thi. Danh sách bài hát liên tục được thay đổi. Bật mí với mọi người rằng các nghệ sĩ trong chương trình sẽ có một danh sách ca khúc riêng. Myra thì phải cảm được các ca khúc mới có thể diễn, những anh chị khác cũng vậy. Trong danh sách bài của Myra thì có những bài mới nhưng cũng có những ca khúc cover như "Như những phút ban đầu". Đơn giản là em cảm được ca khúc nào thì em sẽ lựa chọn trình diễn chứ em không có khả năng để mua giải hay được ưu ái đâu ạ".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022