Theo Ban Tổ chức, "Đêm Việt Nam 8" quy tụ các ca sĩ hàng đầu như Thu Phương, Ngọc Anh 3A, Như Quỳnh, Quang Dũng, Tuấn Hưng, Quang Lê.  Đêm diễn mang đậm sắc màu lãng mạn của Noel sẽ mang đến cho khán giả trải nghiệm khó quên trong tối 24/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

ca-si-nhu-quynh-1669040577144.jpg

Ca sĩ Như Quỳnh (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Trong live concert này, chỉ đạo sản xuất Đoàn Thúy Phương đã đưa NSƯT đàn bầu Lệ Giang và nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo để tạo nên điểm nhấn trong các phần trình diễn.

"Sự đầu tư bài bản, trau chuốt, tinh tế và mới mẻ cho phần âm nhạc với những bản phối mới của giám đốc âm nhạc Dương Cầm sẽ làm nên một Đêm Việt Nam trọn vẹn, đầy tính dân tộc, truyền thống nhưng vẫn có tư duy hiện đại, tiếp cận văn minh với âm nhạc thế giới", Đoàn Thúy Phương chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Anh 3A (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Khi xây dựng kịch bản, cô chọn lọc từng ca khúc, lắng nghe và cảm thấu từng lời ca, giai điệu, trao đổi với giám đốc âm nhạc và cả các nghệ sĩ để xây dựng chương trình hoàn thiện, chỉn chu.

Đêm nhạc có sự dẫn dắt duyên dáng của MC Đinh Tiến Dũng. "Giáo sư Cù Trọng Xoay" với khả năng hoạt ngôn, hài hước sẽ mang đến những giây phút thư giãn cho khán giả.

Trước đó, đêm nhạc "Chuyện của mùa thu" gây tiếng vang khi ê-kip kết hợp với nghệ sĩ sáo trúc Đồng Quang Vinh, nghệ sĩ violin Anh Tú, liveshow "Dáng em" có sự xuất hiện của nghệ sĩ violin Anh Tú, nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo.

Nghệ sĩ đàn tỳ bà Diệu Thảo (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

"Đêm Việt Nam 8" là một bản tình ca lãng mạn, một đêm Giáng sinh với những tiếng chuông ngân lên bằng ngôn ngữ âm nhạc dành cho khán giả Thủ đô, chứa chan cảm xúc bình yên, hạnh phúc.

Live concert "Đêm Việt Nam" tổ chức thường niên sẽ trở lại vào Giáng sinh 2022. Qua 7 lần tổ chức, "Đêm Việt Nam" đã trở thành thương hiệu uy tín, được nhiều khán giả chờ đợi.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022