Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại sân khấu biểu diễn của MONO tại 1 sự kiện vừa được diễn ra. Là tân binh đình đám của Vpop ở hiện tại, MONO đã cho thấy độ chăm chỉ của bản thân khi chạy show miệt mài khắp các sân khấu, mang về lượng fan ngày một đông đảo. 

Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo điển trai cùng bộ trang phục bắt mắt, MONO khiến khán giả không thể ngồi yên trước những màn trình diễn mãn nhãn. Theo đó, nam ca sĩ chắc chắn không thể nào không trình diễn ca khúc hit nhất sự nghiệp - Waiting For You, là ca khúc quen thuộc theo chân MONO khắp tất cả các sân khấu từ thuở mới debut cho đến nay, thế nhưng với giai điệu lôi cuốn, ca khúc này vẫn khiến khán giả "mê mệt" mỗi khi nhìn thấy nam ca sĩ trình diễn. 

saostar-fhiuv4sbkt59qczk.gif

Đáng chú ý, trong lúc biểu diễn hăng say, MONO đã cởi luôn chắc áo khoác ngoài ra, để lộ được cánh tay cơ bắp săn chắc, ngoại hình quyến rũ. Đoạn cao trào của ca khúc đã làm nóng không khí của chương trình, vì quá thăng hoa trước những tiếng hò reo từ khán giả, MONO đã cởi hẳn chiếc áo khoác ra và quăng xuống đất, tiếp tục hoàn thành màn trình diễn của mình. 

saostar-r45zalvs03ofctk4.gif

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, ngoài những bình luận khen ngợi tinh thần máu lửa mỗi khi MONO bước lên sân khấu thì đông đảo ý kiến khác đã đồng loạt để lại những bình luận truy tìm chiếc áo khoác của MONO để.... mua lại, thậm chí có người còn lên tiếng "xin đồ" của nam ca sĩ. 

saostar-8wfdhx0rlbd2d6vk.png

Cách đây không lâu, MONO cũng đã đăng tải bức ảnh thông báo rằng ca khúc Waiting For You của mình đã chính thức vượt ngưỡng 10 triệu lượt nghe trên một nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Không chỉ vậy, MV lyric của ca khúc trên Youtube cũng đã thu về hơn 70 triệu lượt xem và MV chính thức cũng ở ngưỡng 8 triệu view. 

Đây đều là những con số ấn tượng đối với một tân binh chưa có quá nhiều những bài hát như MONO, và quả thật Waiting For You vẫn đang là ca khúc được rất nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại.

saostar-tpt0w4g4gtd2ju4p.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022