Hơn 3 năm kể từ liveshow "Tri Âm" ở TP.HCM và hơn 1 năm rưỡi đối với đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội, người hâm mộ vẫn đang chờ đợi Mỹ Tâm sẽ phát hành DVD cho hai sự kiện hoành tráng này. Tuy nhiên, có vẻ mong muốn ấy khó trở thành hiện thực. 

Lý do Mỹ Tâm chưa phát hành DVD liveshow "Tri Âm"

Tối hôm qua (18/5), Mỹ Tâm xuất hiện trong liveshow "Ngày Em Thắp Sao Trời" của Đàm Vĩnh Hưng ở Hà Nội với vai trò khách mời. Lúc ra về, nữ ca sĩ đã tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ. 

Trong lúc trò chuyện, một số khán giả đã hỏi về việc phát hành DVD cho liveshow "Tri Âm". Đáp lại, Mỹ Tâm phân vân liệu có còn ai sử dụng đầu DVD ở thời điểm hiện tại hay không? Nữ ca sĩ lo lắng rằng fan sẽ không thể xem được nếu ra mắt dưới định dạng này. 

60vej7vnjz1-my0104863e2-ed9qr7umrf3.jpeg Mỹ Tâm chưa thể thực hiện phiên bản DVD cho liveshow "Tri Âm". 

Mỹ Tâm cho biết cô cũng suy nghĩ nhiều, chia sẻ rằng để nén dữ liệu của liveshow "Tri Âm" vào một chiếc DVD không phải điều dễ dàng. Đặc biệt, chất lượng hay độ phân giải trong DVD thường rất kém. "Chị không còn cách nào mấy em ơi", Mỹ Tâm nói. 

Trên mạng xã hội, có khán giả gợi ý Mỹ Tâm hãy thử phát hành "Tri Âm" dưới dạng phim concert để chiếu rạp hoặc phát hành qua các nền tảng. 

Trước đó, nữ ca sĩ đã ra mắt phim tài liệu "Tri Âm The Movie: Người Giữ Thời Gian" như một món quà dành tặng người hâm mộ. Phim hé lộ toàn bộ hậu trường thực hiện liveshow này. Tác phẩm thu về hơn 12 tỷ đồng và rời rạp sau gần 10 ngày công chiếu. 

Mỹ Tâm kỷ niệm 3 năm tổ chức liveshow "Tri Âm"

Tròn 3 năm kể từ ngày liveshow "Tri Âm" được sáng đèn tại SVĐ Phú Thọ (TP.HCM), trưa ngày 25/4, Mỹ Tâm đã đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc đắt giá trong đêm diễn này. 

Mỹ Tâm bày tỏ:"Tri Âm… Ngày ấy biết bao khó khăn thử thách, nhưng chúng ta cũng vượt qua để có những kỷ niệm ngọt ngào quý giá không thể nào quên… 25/4/2021 - 25/4/2024". Còn nhớ 2021 là thời điểm dịch COVID-19 hoành hành, vì thế liveshow của Mỹ Tâm buộc phải thay đổi thời gian cũng như địa điểm tổ chức.

bpi4yvukph1-t27n7q9o8l2-fruyzm9trr3.png Bài đăng của Mỹ Tâm. 

Ban đầu liveshow"Tri Âm" dự kiến diễn ra tại SVĐ Quân khu 7 vào ngày 7/3/2021, tuy nhiên Mỹ Tâm cũng như ekip đã quyết định dời thời gian tổ chức đến ngày 25/4 ở SVĐ Phú Thọ. Trải qua nhiều khó khăn, Mỹ Tâm đã thu về "trái ngọt" khi hàng chục ngàn khán giả tham dự. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022