Ngày 14/2, MV “I” của Taeyeon đã chính thức chạm tới con số 100 triệu view trên Youtube. Như vậy, “I” chính là MV thứ 6 của SNSD đạt được 100 triệu view sau “Gee”, “The Boys”, “I Got A Boy”, “Mr Taxi” và “Oh”. Đây được coi như món quà Valentine vô cùng ngọt ngào mà các SONE (fandom của SNSD) dành tặng cho cô nàng trưởng nhóm xinh đẹp.

taeyeon2.jpg

"I" đã đạt được 100 triệu view sau 496 ngày

Tháng 10/2015, Taeyeon ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo sau 8 năm hoạt động không biết mệt mỏi cùng SNSD. Album “I” lập tức làm mưa làm gió trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Con số thống kế về số lượng albun bán ra khiến bất kì fan kpop nào cũng phải giật mình.

Sau thành công của “I”, Taeyeon tiếp tục cho ra các sản phẩm solo chất lượng như “Rain”, “Why”, “11:11” và cũng gặt hái được những thành quả nhất định. Âm nhạc và tài năng của Taeyeon được công nhận như một nghệ sĩ thực sự chứ không chỉ là idol nữa.

Năm 2017 là kỉ niệm 10 năm hoạt động của SNSD. Theo kế hoạch từ SM, Taeyeon và cả nhóm sẽ làm việc chăm chỉ để phát hành một album mới. Nhưng trước đó, vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới đây, Taeyeon sẽ tiếp tục “tung chưởng” trên con đường solo. Báo chí Hàn cho hay, nhiều khả năng đây sẽ là full album đầu tiên của trưởng nhóm SNSD. Hiện tại các fan đang vô cùng háo hức chờ tới ngày Taeyeon và SNSD trở lại tung hoành trên các sân khấu âm nhạc.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022