Vào năm 2019, scandal bê bối tình dục chấn động của Seungri và những người bạn khiến cả showbiz Hàn dậy sóng. Hàng loạt những tình tiết xoay quanh group chat tình dục, chia sẻ clip đồi truỵ quay lén, môi giới mại dâm,... đều làm công chúng phải hoảng sợ trước tội ác của những người được gọi là nghệ sĩ.

Cũng ở thời điểm này, cư dân mạng lật lại loạt chi tiết trong quá khứ cho thấy Seungri có nhiều biểu hiện đầy nghi vấn. Một trong số đó phải kể đến đoạn hội thoại giữa Seungri và BLACKPINK trong concert của nhóm nhạc nữ toàn cầu tại Hàn Quốc vào năm 2018.

Clip đoạn hội thoại giữa BLACKPINK và Seungri trong concert

Cụ thể, Seungri được cho đã tung tin đồn sai lệch về Jennie khiến cho thành viên BLACKPINK phải lên tiếng trước hàng nghìn khán giả. Cô thẳng thắn ngay trong concert: “Em đã nghe thấy anh nói rằng em sờ vào vai anh ở sau sân khấu nhưng mà em chưa bao giờ làm chuyện đó cả”.

Trước sự “dằn mặt” công khai của đàn em, cựu thành viên BIGBANG lúc này đã lảng tránh bằng cách hát một câu trong ca khúc Solo của Jennie.

photo-3-17164504283061185029384.gif

Jennie “dằn mặt” Seungri vì tin đồn sai lệch trước hàng nghìn khán giả

Không chỉ thế, cộng đồng mạng còn xâu chuỗi lại tình tiết để đặt nghi vấn về lời khen ngợi của Jisoo dành cho Seungri. Cụ thể khi Seungri mở lời “Jisoo à, đã một thời gian rồi nhỉ”. Chị cả BLACKPINK liền đáp lại một câu chẳng mấy liên quan như muốn né tránh cuộc nói chuyện với Seungri: “Anh thật sự tốt bụng trong concert đấy ạ”.

Khi Seungri yêu cầu yên lặng, Jisoo tiếp tục: “Em đã rất bất ngờ luôn, vì anh tốt bụng quá”.

Để kết thúc cuộc trò chuyện này, cựu thành viên BIGBANG phải chốt lại bằng cách nịnh Jisoo: “Jisoo à, anh yêu em, anh yêu em mà”.

photo-2-1716450423773774137012.png

Jisoo khen Seungri tốt bụng trong concert của BLACKPINK

Ở thời điểm này, khán giả vô cùng thích thú vị sự tương tác gần gũi giữa Seungri và BLACKPINK. Tuy nhiên khi vụ bê bối Burning Sun nổ ra, con người thật sự của cựu thành viên BIGBANG khiến khán giả phải rùng mình. Đoạn clip tương tác này một lần nữa được cộng đồng mạng lật lại và đặt nghi vấn về việc BLACKPINK đều biết Seungri có mặt tính cách khác nên đã nhân cơ hội nửa đùa nửa thật, tránh việc đàn anh có những phát ngôn gây tranh cãi trước khán giả.

photo-1-1716450421195794844158.png

Vụ scandal chấn động còn khiến cư dân mạng lật lại đoạn hội thoại đình đám và cho rằng BLACKPINK biết tính cách thật sự của Seungri

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022