Xuất hiện tại một sự kiện cách đây ít ngày, Sơn Tùng đã khiến cộng đồng fan phấn khích khi thông báo về việc sẽ sớm ra mắt ca khúc mới. Sau đó, vào tối ngày 20 tháng 5 vừa qua, nam ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "úp mở" về sản phẩm âm nhạc mới mà mình từng nhắc đến.

xu6j2r3ens1-ilyryehb9s2-io3re67oxo3.jpgNguồn ảnh: Bear Teddy 

Sơn Tùng có động thái chuẩn bị cho ca khúc trở lại

Cụ thể, trên trang fanpage chính thức, Sơn Tùng đăng tải dòng chữ đầy tâm trạng với nội dung: "Dành cho em dành hết ân tình anh mang một đời", đính kèm loạt chữ viết tắt "Đ L T T A Đ" và biểu tượng một chiếc nhẫn. Dưới bài đăng của Sơn Tùng, cộng đồng fan đã liên tục "đoán già đoán non" về tựa đề ca khúc mới dựa trên dòng chữ viết tắt mà nam ca sĩ này hé lộ.

z95f6ofce01-pcugfl6xg02-441joebbx03.png

Mới đây, trên các trang mạng xã hội, Sơn Tùng tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi đăng tải đoạn clip tập nhảy, chuẩn bị cho màn trở lại. Dường như nam ca sĩ dành rất nhiều tâm huyết và sự tập trung cho ca khúc sắp tới, nên có thể thấy ngoài việc tập luyện ở phòng tập nhảy, giọng ca Chúng ta của tương lai còn trưng trổ vũ đạo ở nhiều không gian khác nhau như: trung tâm thương mại, cửa hàng mua sắm,....

Động thái của Sơn Tùng khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích vì đây là một trong những ca khúc hiếm hoi mà nam ca sĩ sẽ kết hợp với vũ đạo. Vẫn giống như những sản phẩm trước, mỗi lần chuẩn bị cho sự trở lại của mình, Sơn Tùng đều làm khán giả "ép tim" với những động thái "nhá hàng" về sản phẩm. Chắc chắn trong những ngày tới, giọng ca gốc Thái Bình sẽ tiếp tục có những điều thú vị gửi tặng đến người hâm mộ.

x9i0z8my9n1-c3jron3zmy2-pdqk79ofuv3.jpg

Sơn Tùng hé lộ về tour diễn SKY TOUR sau 5 năm

Còn nhớ trong sự kiện giao lưu với khán giả vào ngày 19/5 vừa qua, Sơn Tùng không chỉ cho biết nam ca sĩ sẽ sớm tái xuất làng nhạc với sản phẩm mới mà còn hé lộ về kế hoạch tổ chức tour diễn tiếp theo mang tên SKY TOUR. Sơn Tùng nói: "Mọi người thích SKY TOUR không? Ai cũng thích hết vậy thì chuẩn bị cho SKY TOUR đi là vừa nha"

Như vậy, sau 5 năm kể từ SKY TOUR 2019, cộng đồng SKY sắp sửa được thưởng thức chuyến lưu diễn mới nhất của giọng ca gốc Thái Bình, đánh dấu một năm 2024 hoạt động đầy năng nổ. 

2v9plujeo31-oyfyl5yszv2-fuhqltk4cf3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022