Mới đây, danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô bay tới bang Houston (Mỹ) để diễn từ thiện, quyên góp ủng hộ cho ca sĩ Kasim Hoàng Vũ.

Vừa tới nơi, Thúy Nga hốt hoảng nói: “Tôi và anh danh hài Văn Ruy đang tới Houston để làm một nhiệm vụ cao cả nhưng tôi sẽ nói sau.

ns1-1.jpgNhạc sĩ Nghĩa Sử.

Vừa tới sân bay là tôi nghe được một đồng nghiệp của tôi là anh nhạc sĩ Nghĩa Sử, chuyên đánh đàn cho các show nhạc bị trộm đập vỡ cửa kính xe, lấy mất chiếc balo của anh ấy. Tôi không biết anh ấy có để tiền bạc trong balo hay không, hay chỉ toàn quần áo, đồ đạc. Ghê quá, giờ ở đâu cũng cướp bóc!

Anh Nghĩa Sử cũng từ Cali bay qua Houston với tôi lần này để làm đêm nhạc nhưng đi trước tôi, ai ngờ lại bị cướp như thế. Chúng cứ thấy người ở nơi khác tới là theo dõi để trộm cướp.

Đáng lẽ tôi bay chung với anh Nghĩa Sử chuyến bay sáng nay luôn nhưng bị trễ giờ, may quá. Nếu tôi đi chung với anh ấy khéo bây giờ cũng mất luôn chiếc vali của tôi.

Hôm qua tôi nghe tin đi Houston diễn là không ngủ được, cả đêm ngồi soạn đồ. Người đón tôi nói rằng nếu tôi bay chuyến 6h45 thì 5h15 sáng anh ấy sẽ tới đón tôi đi.

Tôi nghĩ chắc kịp nên đồng ý, cuối cùng lại ra trễ, không kịp chuyến bay. Phía sân bay nói tôi phải đi trước 45 phút, tôi lại chỉ có hơn 45 phút để từ nhà chạy ra thì không kịp, nên trễ luôn chuyến bay. Tôi phải ngồi lại sân bay mấy tiếng đồng hồ nên đi sau, không thì đã đi chung xe với anh Nghĩa Sử luôn. Anh Nghĩa Sử qua đây tự thuê ô tô để lái nhưng ai ngờ đâu đậu xe vào ăn là bị đập vỡ kính xe”.

Tới nơi, nhạc sĩ Nghĩa Sử nói: “Tôi mướn xe từ lúc xuống sân bay, ai ngờ lại như vậy. Tôi đang phải đứng đợi cảnh sát tới xử lý để bên cho thuê xe không chặt vào bảo hiểm của tôi. Bên này mọi người bị như tôi nhiều lắm.

ns2-1.jpgThúy Nga

May mà tôi có linh tính nên chỉ mang theo vali nhỏ, chứ mang theo vali lớn là mất hết, giờ không còn quần áo mà mặc.

Tôi mất đồ không tiếc vì họ bần cùng mới lấy đồ của tôi. Tôi chỉ tiếc trong vali đó có thuốc men tiểu đường và cái USB làm việc của tôi. Tôi cầu mong họ trả lại tôi hai món đó vì nếu không có USB tôi rất khó làm việc.

Tôi còn nhặt được vỏ đạn ở xe còn nóng luôn vì họ dùng súng bắn vỡ kính xe tôi chứ không phải đập”.

page.jpg?width=150Nhạc
Nhạc sĩ Anh Quân phản đối Mỹ Linh thi lại Chị đẹp

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022