Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có thời thân thiết. Duy Mạnh tặng sáng tác cho Tuấn Hưng. Hai người cùng hát trên sân khấu… Sau đó vì những tuyên bố gây hiểu lầm nào đó mà họ mất 10 năm không nói chuyện, chỉ thỉnh thoảng cà khịa nhau bằng các dòng trạng thái trên mạng xã hội.

Năm ngoái Tuấn Hưng đã chủ động gọi điện đề nghị đàn anh ngừng trêu chọc mình qua mạng xã hội. Duy Mạnh ban đầu đồng ý nhưng sau đó lại quay xe tiếp tục duy trì sở thích trêu Tuấn Hưng.

Sự nối lại giữa hai người đã được đánh dấu bằng ca khúc Duy Mạnh viết tặng Tuấn Hưng là Thì đừng giận nhau nữa nhé… Tóm lại không biết “nhạc giả tình thật” thế nào nhưng việc hai nam nghệ sĩ “nuôi” được mối quan hệ sóng gió này trong thời gian dài cũng có giá trị của nó. Vì điều này sẽ khiến khán giả luôn dõi theo và tò mò về các diễn biến tiếp theo…

dm.jpgMột bài đăng trên trang cá nhân của Tuấn Hưng đánh dấu sự kết hợp với Duy Mạnh sau 14 năm sóng gió

Đó cũng là một kiểu gây chú ý độc nhất vô nhị trong showbiz. Có những cặp nghệ sĩ yêu nhau, thân nhau thật và hẳn cũng có vài cặp phải giả vờ thân thiết vì... công việc. Cặp Tuấn Hưng - Duy Mạnh hợp nhau như hai mặt âm dương.

Trong một bài viết trên trang cá nhân, Duy Mạnh tự gọi mình là Duy Trêu và Tuấn Hưng là Tún Dỗi. Đùa dai là sở trường của Duy Mạnh. Được biết anh từng dùng son làm giả vết bầm tím lên người con trai, rồi chụp hình gửi vợ khiến cô phát hoảng. Tuấn Hưng từ khi tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai cũng lộ ra phẩm chất hay dỗi - thường bị Tự Long lợi dụng để làm “tiểu phẩm”.

Duy Mạnh nhắn gửi Tuấn Hưng: “Nếu khán giả yêu cầu bài Ăn táo tàu thì anh sẽ hỏi ý kiến em. Nếu em đồng ý thì anh hát. Còn không đồng ý thì anh bỏ bài đó”. Những trao đổi qua lại của Duy Mạnh và Tuấn Hưng trước đây và nhất là những ngày gần đây đều được đăng công khai qua mạng xã hội như vậy.

Trước đó Tuấn Hưng đăng bài trên trang cá nhân thách Duy Mạnh cùng làm live show để ủng hộ đồng bào bão lụt.

Và ngay MV Quả táo tàu (tên chính thức là Hãy dừng lại đi em) dường như cũng là một cách để Duy Mạnh tương tác với sản phẩm Quả táo vàng tai tiếng của Tuấn Hưng, đã bị chính chủ gỡ bỏ.

dm1.pngNhà tổ chức live show Tuấn Hưng - Duy Mạnh ứng trước 3 tỷ đồng chuyển cho MTTQ Việt Nam

Việc ra sản phẩm chỉ khác một chữ trong tên gọi cũng là một cách hay, giúp Duy Mạnh tiếp tục duy trì sự chú ý của khán giả vào mối quan hệ giữa với Tuấn Hưng, vừa thêm thu hút người xem.

Hai người có thâm niên giận dỗi nhau mà còn đứng cùng sân khấu được thì không có lý gì mà Quả táo vàng và “quả táo tàu” lại không cùng được vang lên trong live show 21/9 tại Tam Đảo.

Để có được Duy Mạnh và Tuấn Hưng trong show này, được biết nhà tổ chức đã chuyển trước cho MTTQ Việt Nam 3 tỷ đồng kịp thời hỗ trợ đồng bào bão lũ. Vì thế đôi khi “ghét” nhau cũng có mặt tốt, khi nó sản sinh ra năng lượng yêu thương.

Tuấn Hưng cũng chuyển 100 triệu đồng ủng hộ, cam kết sẽ dùng 50% thù lao của mỗi show diễn từ giờ đến hết năm để hỗ trợ đồng bào bão lụt thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Anh cùng các nghệ sĩ tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai ủng hộ số tiền 230.400.000 đồng.

tuan-hung-2.jpg?width=150Nhạc
Tuấn Hưng và Duy Mạnh làm đêm nhạc, ủng hộ 3 tỷ đồng cho người dân vùng bão lũ

Theo Tiền Phong 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022