Tối 1/10, đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã diễn ra thành công với màn đăng quang của tân hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Bên cạnh phần thi của các thí sinh, những tiết mục trình diễn của các ca sĩ, nghệ sĩ được mong chờ hơn cả. Ngoài ra, màn hưởng ứng, "quẩy tới bến" của dàn Hoa - Á hậu dưới hàng ghế khán giả cũng khiến công chúng đặc biệt chú ý.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-1.jpgMai Phương, Phương Nhi, Phương Anh không ngần ngại đứng dậy "quẩy" theo nhạc.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-2.jpgDàn người đẹp hưởng ứng tiết mục của MONO.

Theo đó, khi ca sĩ MONO khuấy động cả khán phòng với ca khúc Waiting For You, dàn người đẹp gồm Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Anh, Á hậu Phương Nhi đã cổ vũ anh chàng hết sức nhiệt tình. Cả ba không ngần ngại đứng dậy "quẩy" theo giai điệu sôi động của bài hát.

Chứng kiến những hình ảnh không mấy "an tĩnh" của các người đẹp, khán giả xung quanh không khỏi bất ngờ và thích thú. Ngay khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc này được chia sẻ lên các nền tảng mạng xã hội, nhiều người đã để lại bình luận:

- Mấy bà Hoa hậu, Á hậu quậy đáng yêu quá nha.

- Phương Anh "trầm tính" quá trời.

- Phương Nhi nhìn điệu đà vậy mà cũng chịu quẩy ghê ha.

- Mấy bả là fan ngầm của MONO chắc luôn.

- Coi mà thấy mấy bả quậy tưng bừng luôn á.

- Phương Anh nhìn bả dịu dàng mà cũng quậy dữ.

- Quậy ngang ngửa top 10 Miss Grand Thailand.

Không chỉ có 3 nàng hậu này, trong một clip được Minh Tú đăng tải lên kênh TikTok, dàn Ban giám khảo Miss Grand Vietnam 2022 bao gồm "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung, Hoa hậu Thùy Tiên, NTK Đỗ Long và Á hậu Kiều Loan cũng nhảy nhót nhiệt tình khi xem phần tổng duyệt của MONO trên sân khấu.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-4.jpgNTK Đỗ Long "quậy đục nước" với hội chị em.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-5.jpgÁ hậu Lona Kiều Loan không thể ngừng nhún nhảy.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-6.jpgHoa hậu Thùy Tiên, bà Phạm Kim Dung phiêu theo giai điệu sôi động.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-7.jpgMONO trên sân khấu tổng duyệt.

Sau những phần trình diễn bùng nổ, sân khấu final walk của đương kim Miss Grand Vietnam - Miss Grand International 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên - cũng có phần chia sẻ khiến cả khán phòng không khỏi xúc động.

Cô tâm sự: "9 tháng vừa qua như một giấc mơ. Tôi từng thấy bản thân là gánh nặng, không muốn tổ chức sinh nhật, vì tôi nghĩ sự sinh ra của mình là một sai lầm. 

Nhưng hôm nay, ở đây, tôi muốn chia sẻ mỗi người sinh ra đều là món quà của tạo hóa. Mọi người sinh ra đều có ý nghĩa trong cuộc đời, quan trọng là các bạn chọn cách sống như thế nào. Thất bại vài lần không có nghĩa thất bại hoàn toàn nếu bạn không chịu chấp nhận kết quả đó.

Tôi chưa từng có sân khấu đăng quang trong nước nhưng lại 2 lần được final walk. Tôi muốn mang hình ảnh phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ ra thế giới. Tôi hy vọng mình không làm mọi người thất vọng. Lần cuối cùng cho phép tôi được hô tên mình trên sân khấu".

Sau đó, toàn bộ khán giả có mặt tại đêm chung kết đã cùng nàng hậu hô vang: "Nguyễn Thúc Thùy Tiên - Miss Grand Vietnam". Hai tiếng "Việt Nam" được Thùy Tiên ngân dài một cách tự hào đã khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

mono-bieu-dien-chung-ket-miss-grand-8.jpgTop 5 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2022.

Đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 đã kết thúc, song những hình ảnh xúc động có, sôi động có đã ghi lại được dấu ấn trong lòng mỗi khán giả.

Hiện tại, các fan sắc đẹp cùng công chúng đang ngóng chờ hành trình chinh chiến tại Miss Grand International 2022 của tân hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

122.png?width=150Nhạc
MONO bị chê khi tập nhảy cho Miss Grand Vietnam

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022