Đầu tháng 3 vừa qua, MCK đã “đánh úp” tung ra album 99% bao gồm 16 track nhạc là những bản demo từng được yêu thích trước đó. Để quảng bá album này, tối 17/3, MCK đã có một đêm nhạc riêng tại 1900 - club nổi tiếng bậc nhất Hà Thành với sự góp mặt của dàn khách mời khác như Trung Trần, Orijinn, Thành Draw,…

image3-16791425313311483550870.png

MCK và các khách mời tại buổi tổng duyệt chương trình

Đặc biệt sau khi thể hiện hàng loạt ca khúc trong album như Chìm Sâu, Va Vào Giai Điệu Này, Thôi Em Đừng Đi các khách mời đã dành một phần quà đặc biệt cho MCK đó chính là sự xuất hiện bất ngờ của JustaTee. Nhìn thấy sự có mặt của người “thầy” cũ, MCK không giấu được sự phấn khích.

Cả hai lập tức mang đến màn trình diễn từng trở thành hiện tượng suốt thời gian dài - Dân Chơi Xóm. Sự xuất hiện của JustaTee đã khiến cho không khí của 1900 được đẩy thêm sức nóng khi hàng trăm khán giả có mặt đều hát vang và “quẩy” theo từng giai điệu của hai thầy trò MCK - JustaTee.

Clip JustaTee - MCK trình diễn Dân Chơi Xóm

MCK phấn khích xen lẫn hạnh phúc khi JustaTee bất ngờ xuất hiện tại đêm nhạc

Cả hai cùng nhau làm nóng không khí với bản hit tại Rap Việt - Dân Chơi Xóm

Trong phần giao lưu, JustaTee tiết lộ sự xuất hiện của anh đến chính chủ nhân bữa tiệc cũng không hề biết. Theo đó nam rapper cho hay, MCK từng ngỏ ý mời anh tham dự đêm nhạc này nhưng vì bận việc tại TP.HCM nên không thể sắp xếp tham gia. Tuy nhiên ngay trong ngày diễn ra đêm nhạc, JustaTee đã bí mật đặt vé máy bay để kịp có mặt chúc mừng cho màn ra mắt album thành công của “truyền nhân” MCK.

JustaTee tiết lộ đã bí mật thông tin để dành món quà bất ngờ cho “truyền nhân” MCK

Bên cạnh đó, album 99% của MCK có tổng cộng 16 track nhưng ca khúc nhận được sự chú ý nhiều nhất phải kể đến Chỉ Một Đêm Nữa Thôi - sản phẩm được nam rapper kết hợp cùng tình cũ tlinh.

Tại đêm nhạc ở 1900, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối thì tlinh không xuất hiện trên sân khấu để cùng biểu diễn ca khúc từng được cả hai thể hiện vô cùng thành công. Dẫu vậy khi giọng hát của tlinh cất lên, MCK đã chủ động khuấy động không khí để không khiến cho sân khấu trống trải vì thiếu vắng “tình cũ”.

Clip MCK biểu diễn Chỉ Một Đêm Nữa Thôi mà không có tlinh trên sân khấu

Dù thiếu vắng tlinh nhưng MCK vẫn hào hứng khi giọng hát của “tình cũ” vang lên

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022