Sau một thời gian dài vắng bóng trên mạng xã hội cũng như các sân khấu lớn, Chi Dân đã đăng tải loạt ảnh mới trên trang Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: "Lâu lâu up ảnh cho đỡ mốc meo".

chi-dan-1.jpg

Khán giả không khỏi bất ngờ trước ngoại hình thay đổi của nam ca sĩ. Cụ thể với làn da trắng hồng cùng lối trang điểm khiến nhiều người hâm mộ nhận xét Chi Dân trông mất hết vẻ nam tính trước đây. Thậm chí có bình luận chỉ ra nam ca sĩ còn có nét giống BB Trần.

chi-dan-2.jpgchi-dan-3.jpgchi-dan-4.jpgMột Chi Dân lạ lẫm với gương mặt thon gọn, da trắng, môi xinh, mất hẳn vẻ nam tính thường thấy. chi-dan-6.jpgchi-dan-5.jpgKhán giả nhận xét Chi Dân giống BB Trần với ngoại hình này.

Tuy vậy có ý kiến cho rằng giọng ca Điều Anh Biết đang dùng app để chụp cũng như "troll" mọi người khi quay lại sau thời gian biến mất mà thôi. Trước đây, không ít lần Chi Dân làm các clip vui trên TikTok với loạt cử chỉ "điệu chảy nước", biểu cảm xéo xắt.

chi-dan-7.jpgchi-dan-8.jpgHình ảnh nam tính của Chi Dân trước đây.

Sau khi mẹ mất, Chi Dân rơi vào trầm tư, phải tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để tìm lại bình yên trong tâm hồn. Nam ca sĩ từng tiết lộ bản thân đã suy nghĩ đến cái chết vì trải qua giai đoạn kinh khủng nhất đời, khi cả mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh. 

May mắn anh đã vượt qua được đau thương, đồng thời xin phép fan hâm mộ cho bản thân ngơi nghỉ 1 thời gian trước khi trở lại với âm nhạc. 

add.png?width=150Nhạc
Chi Dân từng nghĩ đến cái chết vì mất mẹ và bị bạn gái bỏ

Nhân Từ Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022