Vừa qua, Phương Linh cùng ca, nhạc sĩ Kai Đinh đã có những giây phút kết hợp trong số thứ 2 của chương trình âm nhạc Giao Lộ Thời Gian - Love In The Bay. Màn kết hợp lần đầu tiên của cả hai đã mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc.

biw3nwv4lp1-uynmhlxmx12-sonf18pg3t3.jpg

Bước ra từ chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005 với vị trí Á quân dòng nhạc nhẹ, Phương Linh nhanh chóng trở thành giọng ca được chú ý. Cô được khán giả khen ngợi là ca sĩ sở hữu cả thanh lẫn sắc. Thế nhưng đến năm 2012, khán giả dường như thấy vắng bóng Phương Linh tại các sân khấu âm nhạc và cả phòng trà. 

Nhiều dự đoán được đưa ra nhưng ít ai biết được rằng cô phải đối diện với việc bị tràn dịch khớp gối. Chia sẻ độc quyền với chương trình phát sóng trên FPT Play, sau nhiều năm điều trị từ đông y đến tây y, đến nay nữ ca sĩ mới phục hồi được 80%. Thời gian gần đây, Phương Linh xuất hiện nhiều hơn tại các sân khấu âm nhạc phần nào giúp khán giả yên tâm về tình hình sức khỏe hiện tại.

58yc38zvka1-hvyytdw1cl2-30i14lxoq23.jpg

 

Phương Linh dí dỏm kể: “Linh vốn là người biết cân bằng công việc và cuộc sống, không chạy show quá nhiều nên không cảm thấy cuộc sống bị đảo lộn khi phải bớt việc. Thời gian dưỡng bệnh, Linh chỉ tự thắc mắc tại sao mình còn trẻ mà đã bị tràn dịch khớp gối. Hành trình chữa trị cũng tốn không ít thời gian và tiền bạc. Sau khi phải đền rất nhiều hợp đồng, mình quyết định dừng hẳn việc hát phòng trà để tập trung chữa trị. Nhìn các bạn đi hát tới tấp, Linh không tủi thân mà vẫn đi ăn đi chơi với mọi người bình thường”.

Sau khi hồi phục sức khoẻ, Phương Linh xuất hiện nhiều chương trình âm nhạc. Nữ ca sĩ mong muốn mọi người đón chờ sự trở lại của mình.

aa3zssxtv61-tusnretaf12-dmve6kzf0f3.jpg Màn trình diễn của cô sẽ được phát sóng vào 20h ngày 13/7 trên FPT Play, nữ ca sĩ mong muốn mọi người đón chờ sự trở lại của mình.

Nói về tình yêu hiện tại, Phương Linh chia sẻ mình đang tạm chia tay người yêu. Cô nàng thẳng thắn thừa nhận mình là một người khó tính trong chuyện tình cảm, thích được nuông chiều và có nhiều tính xấu. Dù tạm chia tay để dành cho nhau những khoảng lặng nhưng Phương Linh và nửa kia vẫn thể hiện sự quan tâm đặc biệt.

Khi được hỏi về một Phương Linh trên mạng xã hội và một Phương Linh ngoài đời, cô không ngại nhận mình là một người “hay vu vơ trên mạng xã hội”. “Mình nghĩ đến những người yêu Phương Linh, chỉ muốn xem Phương Linh với âm nhạc sẽ buồn khi thấy một Phương Linh đôi co với antifan hay có những phát ngôn không chuẩn mực. Dù những lời nói đó đúng với tính cách của mình nhưng không phải ai cũng hiểu và mình không thể áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác. Thế nên Linh đã tém tém lại”, nữ ca sĩ bộc bạch.

sm2njadwi21-mk3s417csf2-29ng3f6iz63.jpg

Đối với Phương Linh, gia đình là ưu tiên hàng đầu. Cô luôn cảm thấy tự hào khi được mọi người gọi là “chị gái Phương Ly”. Trong mắt cô, Phương Ly là một cô em gái ngoan, trách nhiệm và “đáng đồng tiền”. Hiện bên cạnh việc ca hát, Phương Linh còn vẽ tranh để gây quỹ từ thiện.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022