Hương Tràm

Hương Tràm chinh phục khán giả bằng chính thực lực và giành ngôi vị quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Với nền tảng sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố là NSƯT Tiến Dũng, mẹ là nghệ sĩ đoàn ca múa Nghệ An, anh trai là Phạm Tiến Mạnh - top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010, không ngạc nhiên khi cô gái 17 tuổi nhanh chóng được đông đảo người hâm mộ biết tới và yêu mến.

Tuy nhiên, hình ảnh của cô phần nào sứt mẻ trong mắt khán giả chỉ sau vài năm tham gia showbiz. Cô liên tiếp vướng vào những rắc rối lớn và trở thành tâm điểm của sự chỉ trích, bị gọi là "quán quân thị phi".

B.jpg

Khi lên sân khấu nhận giải thưởng "Nghệ sĩ mới của năm" thuộc giải Cống hiến, cô rơi nước mắt nói lời cảm ơn rất nhiều người nhưng không nhắc đến người thầy của mình là ca sĩ Thu Minh. Vì thế mà cô bị gọi là kẻ vô ơn, bạc bẽo.

Hương Tràm cũng liên tục bị đàm tiếu, chê trách vì lỗi ăn mặc phản cảm tới mức gây sốc khi đi hát tại một quán bar ở Hà Nội. Bộ trang phục ngắn cũn cỡn, xuyên thấu màu đen, có những khoảng hở ở lưng, hông... chưa khiến khán giả nhức mắt bằng việc Hương Tràm hồn nhiên để lộ nội y trắng một cách thiếu ý tứ. 

Sự cố này khiến cô bị cấm diễn 3 tháng và chịu mức phạt hành chính 10 triệu đồng. Để làm dịu dư luận, Hương Tràm và êkíp nói lời xin lỗi vì đã quá hồn nhiên trong việc lựa chọn trang phục biểu diễn. Tuy nhiên, sau đó, cô vẫn nhiều lần bị "ném đá" vì những thiết kế hở bạo.

Đến tháng 5/2019, Hương Tràm đột ngột tuyên bố rời showbiz Việt một thời gian để sang Mỹ du học và điều trị tâm lý. Đến nay, nữ ca sỹ vẫn hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại mà chưa có kế hoạch về nước.

B1.jpg

Hoà Minzy

Năm 2014, Hoà Minzy ghi danh vào một chương trình Học Viện Ngôi Sao 2014 và lập tức dành ngôi vị Quán quân. Ở tuổi 18, lẽ ra nữ ca sĩ đã có thể là một gương mặt trẻ đầy tiềm năng nếu cô không liên tiếp dính vào những scandal tai tiếng.  

AD1.jpg

Ngay sau đó, cô đối mặt với làn sóng chỉ trích vì chia tay bạn trai nhạc sĩ lâu năm. Hòa Minzy nhận không ít "gạch đá" vì cho là bạc tình, bỏ người yêu khi vừa nổi tiếng.

Nữ ca sĩ cũng hứng chịu gạch đá của dư luận khi những hình ảnh hôn nhau với Công Phượng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Nữ ca sĩ bị chỉ trích khắp các trang mạng, từ nhiều khán giả và những người hâm mộ bóng đá. Ai cũng cho rằng cô lợi dụng sự nổi tiếng của cầu thủ Công Phượng để nổi tiếng. Sau đó không lâu, họ chấm dứt mối quan hệ. 

Trong những năm đầu sự nghiệp, Hoà Minzy lận đận tìm chỗ đứng trong nghề. Gần 5 năm theo nghề ca hát, cô cho ra nhiều ca khúc hay như Chỉ là tình cờ, Mưa nhớ, Giá như, Ăn gì đây… nhưng không thành hit.

Năm 2018 cô từng tuyên bố nếu trong năm không có ít nhất một ca khúc được sự đón nhận của đông đảo khán giả thì năm 2019 cô sẽ tạm dừng hoạt động nghệ thuật. Nhưng khi phát hành ca khúc Rời Bỏ, Hòa Minzy lại vướng phải tranh cãi bản quyền tác giả.

AD4---Copy-1.jpg

Ngoài những scandal về sự nghiệp và tình cảm thì cô liên tiếp bị “ném đá” khi bị tố xâm phạm đời tư idol, khoe mẽ và sân si với fan Kpop.

Đến đầu năm 2022, nữ ca sĩ gây xôn xao khi thông báo chia tay với thiếu gia Minh Hải. Cách hành xử của cả hai khi kết thúc mối quan hệ 5 năm được công chúng khen là văn minh. Hiện họ vẫn giữ mối quan hệ tốt để nuôi dạy con trai. Vượt qua những thị phi, Hòa Minzy miệt mài lao động nghệ thuật và vẫn sống đúng với cá tính của mình. 

Thiện Nhân

Năm 2014, Thiện Nhân giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Giọng Hát Việt Nhí nhờ sự dẫn dắt, chỉ bảo của huấn luyện viên Cẩm Ly. 

TN.jpg

Vào tháng 7/2022, nữ ca sĩ gây ồn ào khi xảy ra mâu thuẫn với gia đình. 

Bắt đầu từ việc người nhà Thiện Nhân bất ngờ đăng thông báo cô mất tích, cầu cứu mọi người giúp tìm kiếm, rồi Thiện Nhân nhanh chóng lên tiếng rằng mình không hề mất tích mà chỉ chuyển ra ngoài sống, sự bất hòa, căng thẳng trong gia đình cô lộ ra. Thiện Nhân tố bị gia đình ngăn cản yêu đương đồng giới, tố từng bị anh chị ruột bạo hành, trong khi gia đình bày tỏ sự lo lắng vì cho rằng người yêu của Thiện Nhân gây ảnh hưởng xấu đến cô.

"Gia đình luôn là số một, là nơi ấm áp nhất nhưng một số người lại bị tổn thương bởi chính gia đình của mình", Thiện Nhân nói trong buổi livestream với khán giả. 

Hai bên lời qua tiếng lại trong một thời gian dài. Cách Thiện Nhân gay gắt đối đầu với gia đình khiến cô bị nhiều người phản đối, quay lưng.

ad.jpg

Thậm chí, đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thiện Nhân đổi cả họ tên cha mẹ đặt cho mình. Cô lấy nghệ danh Trác Thiên An, dù trước đó, Nguyễn Thiện Nhân vốn là cái tên được khán giả yêu mến từ khi cô là quán quân của Giọng Hát Việt Nhí. 

Không bàn đến những mâu thuẫn nội bộ của gia đình Thiện Nhân, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi một giọng ca từng được công chúng yêu mến nay dở dang sự nghiệp vì những ồn ào.

1q.png?width=150Nhạc
2 Quán quân Rap Việt hiện tại đang ở đâu?

Thu Hà Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022