Mới đây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã có buổi gặp gỡ truyền thông sau khi chinh phục kỷ lục Guinness thế giới tại Milan (Italy). Cả hai cho biết rất hài lòng, hạnh phúc với thành tích này. Đây được xem là cái kết đẹp cho sự nghiệp thi đấu đỉnh cao kéo dài 20 năm của hai anh em họ Giang.

qcqn-11.png

Tuy vậy, cả hai cũng không khỏi chạnh lòng khi bị một số khán giả nói cố tình té khi tập luyện trước lúc xác lập kỷ lục để tạo kịch tính, lấy lòng thương cảm của mọi người.

Clip Quốc Cơ - Quốc Nghiệp phủ nhận việc giả bộ té để lấy lòng thương cảm của khán giả.

Quốc Cơ cho biết không ai cố tình làm vậy vì điều đó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tương lai của Quốc Nghiệp. Anh nhấn mạnh: "Ai nghĩ chúng tôi diễn ngã, hãy thử diễn chứ chúng tôi không dám làm điều đó".

Quốc Nghiệp tâm sự hiện tại chấn thương cổ của anh gần như không thể trị dứt điểm, chỉ có thể duy trì. "Khi dây thần kinh bị chèn ép, tôi thường xuyên bị đau, dây thần kinh từ cổ xuống tay trái bị tê và đơ. Cơ cổ tôi bây giờ như dây thun, đã giãn không thể trở lại như trước nữa", anh nói.

qcqn-5.jpg

Ngoài ra, hai nghệ sĩ cũng cho biết từ trước đến nay khi đi ra nước ngoài lập kỷ lục đều không có tiền thưởng, thậm chí còn tốn tiền túi.

Như chuyến đi Milan lần này, BTC sẽ lo cho hai anh em chi phí đi lại, ăn sáng (ăn trưa và ăn tối tự túc - PV) và ở khách sạn trong thời gian tập luyện và xác lập kỷ lục. Và đặc biệt được đóng nhiều thể loại bảo hiểm rủi ro, thương tật để đảm bảo tốt nhất cho nghệ sĩ.

qcqn-10.png

Bên cạnh đó khi được hỏi về sự nối nghiệp của 2 con, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đều cảm thấy tự hào, thậm chí ngưỡng mộ. Quốc Nghiệp chia sẻ không phải do là con của mình nên khen, mà vì từ góc nhìn chuyên môn, họ hiếm thấy diễn viên xiếc nhí nào có thể thực hiện nhiều động tác khó khi mới 3 tuổi. 

Dù vậy cả hai xác định không o ép các con theo nghề: "Nếu kiên trì theo nghề, các con chỉ cần đến tuổi 15 có thể đã làm được như anh em tôi. Nhưng chúng tôi để các con chọn lựa tương lai của mình. Ngay cả khi không yêu xiếc nữa, các con cũng đã có một tuổi thơ vui vẻ, được biểu diễn xiếc và đi cùng cha".

qcqn-12.png

Sắp tới, cả hai sẽ có dự án đi xuyên 63 tỉnh thành của Việt Nam và phim tài liệu chiếu rạp về 20 năm sự nghiệp của mình. Còn dự định cá nhân thì Quốc Cơ muốn hoàn thành chương trình đào tạo thạc sĩ chuyên ngành quản lý văn hóa và phát triển sự nghiệp kinh doanh sản phẩm của gia đình. Trong khi đó, Quốc Nghiệp say mê môn golf từ lâu. Anh muốn chơi golf và hướng đến vai trò huấn luyện viên golf.

qcqn-7.pngQuốc Nghiệp muốn dành 1 năm hoàn toàn thả lỏng cơ thể, không tập luyện và ăn tất cả món mình thích.  qcqn-8.pngQuốc Nghiệp muốn học hành bài bản để những người từng đánh giá nghệ sĩ xiếc chỉ biết tập luyện, không có kiến thức, có cái nhìn khác cũng như truyền cảm hứng cho các con.

quoc-co-quoc-nghiep-ava-1.jpg?width=150Nhạc
Quốc Cơ Quốc Nghiệp chính thức phá kỷ lục thế giới ở Italy

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022