Công ty quản lý JYP Entertainment thông báo chính thức thành lập nhóm nhạc nhỏ của TWICE bao gồm 3 thành viên người Nhật Bản: Mina, Sana và Momo. Đây cũng là nhóm nhạc unit đầu tiên của TWICE được thành lập kể từ khi nhóm ra mắt khán giả. Nhóm nhạc sẽ có tên là Misamo và hoạt động tại Nhật Bản trong thời gian tới.

"Misamo là nhóm nhạc unit đầu tiên đại diện cho TWICE kể từ khi nhóm ra mắt cách đây 8 năm. Cái tên này được kết hợp bởi hai chữ cái đầu tiền trong tên của ba thành viên", thông báo của công ty khi giải thích về nhóm nhạc mới Misamo.

090223-twice-misamo-1675915472306130387339.png

Bức ảnh thông báo về nhóm nhạc unit đầu tiên của TWICE mang tên Misamo. (Ảnh: JYP Entertainment)

Cũng theo thông báo của JYP Entertainment, nhóm nhạc này sẽ cho ra mắt EP đầu tiên tại Nhật Bản vào ngày 26/8. Tuy nhiên, phía công ty vẫn giữ bí mật về các thông tin liên quan tới EP này.

Trước đó, cả ba thành viên cũng từng "làm mưa làm gió" khi cho ra mắt ca khúc tiếng Nhật mang tên Bouquet, đánh dấu bước đầu tiên cả ba cùng lập nhóm nhỏ riêng để hoạt động tại Nhật Bản. Ca khúc sau đó đã được sử dụng làm nhạc phim cho một phim truyền hình Nhật Bản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022