Vào tháng 11/2022, BLACKPINK Lisa đã lập kỷ lục thế giới mới khi ca khúc solo LALISA của cô giành #1 BXH iTunes Kyrgyzstan. Cột mốc này đưa tổng số quốc gia và vùng lãnh thổ mà LALISA giành #1 iTunes lên 103, qua đó giúp Lisa trở thành nghệ sĩ nữ có ca khúc giành nhiều #1 iTunes nhất. 

Như vậy, Lisa đã chính thức đánh bại kỷ lục mà Adele nắm giữ trong 7 năm qua với Hello hay Easy On Me. Cả hai bài hát của Adele đều đứng đầu BXH iTunes tại 102 quốc gia và vùng lãnh thổ. 

lisa-blackpink-vuot-adele-4.pngPoster album LALISA

Kể từ khi debut solo vào năm ngoái, Lisa nhiều lần lập các kỷ lục đáng nể. 

Ngay khi ra mắt vào ngày 10/9/2021, solo album LALISA đã dẫn đầu Gaon Album Chart. Sau khi bán được hơn 700.000 bản, Lisa lập kỷ lục là nghệ sĩ nữ solo Kpop có doanh số tuần đầu tiên cao nhất. Đến tháng 11 cùng năm, Hiệp hội nội dung âm nhạc Hàn Quốc trao chứng nhận đĩa bạch kim kép cho Lisa nhờ bán được 500.000 bản album trên toàn cầu. 

Một số thành tích khác của LALISA còn có: Top 20 albums của năm tại Asian Pop Music Awards, giải Initial Chodong Record tại Hanteo Music Awards,... 

Mới đây nhất, Lisa còn giành thêm một cúp nữa khi thắng hạng mục Best K-pop tại lễ trao giải MTV Europe Music Awards 2022

lisa-blackpink-vuot-adele-3.pngLisa phát biểu nhận giải Best Kpop tại MTV VMAs 2022

MTV tổ chức buổi lễ thường niên tại Düsseldorf, Đức, một số nghệ sĩ Kpop khác thắng giải là BTS, TXT và chính BLACKPINK. Nữ thần tượng người Thái phát biểu nhận giải như sau: 

"Tôi rất vinh dự khi giành được giải EMA cho Best K-pop năm nay. Sự ủng hộ của các bạn dành cho 'LALISA' và album mới của BLACKPINK có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Hãy tận hưởng phần còn lại của đêm trao giải và (tôi) hy vọng sẽ gặp lại các bạn tại các điểm dừng chân trong khuôn khổ tour Born Pink." 

Born Pink là chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của BLACKPINK, nhằm quảng bá cho full album tiếng Hàn thứ hai cùng tên. 

dien-vien-fan-blackpink-1.png?width=150Nhạc
Han So Hee, Park Bo Gum xao xuyến vì BLACKPINK

Như Quỳnh Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022