Trong suốt mỗi đêm nhạc dài tận 4 tiếng đồng hồ này, các ELF đã được chứng kiến no mắt những màn biểu diễn siêu mới, siêu hoành tráng và cũng siêu thú vị từ nhóm nhạc số 1 châu Á này. Một trong số những điều khiến các fan không thể nào quên, chính là màn cầu hôn bất ngờ của anh chàng trưởng nhóm Lee Teuk với cô “vợ mới” của mình – Kang Sora đấy.
111121stacauhon5.jpg
Ngày từ lúc mở đầu đêm concert ngày 20 tháng 11, cộng đồng fan đã xôn xao hẳn lên vì sự xuất hiện của Kang Sora trên hàng ghế khán giả. Đi cùng cô nàng còn có cả đội ngũ staff của chương trình We Got Married nên rất nhiều fan cũng đã phỏng đoán rằng chắc hẳn cô nàng không chỉ đến để xem concert của "chồng" Teuk mà còn để ghi hình cho chương trình nữa. Trong Super Show 4 lần này, màn biểu diễn solo của Lee Teuk là thổi kèn saxophone, chơi đàn piano và hát ca khúc bất hủ She. Đặc biệt, anh chàng còn cầm nguyên một lẵng hoa rất to và được ngồi trên ghế “bay” lên không trung, rải hoa hồng tặng các fan ở bên dưới khán đài. Đêm nhạc đầu tiên đã có một ELF may mắn được anh chàng dắt tay xuống sân khấu và tặng bông hoa hồng cuối cùng trong lẵng. Cho đến đêm thứ 2 thì cô nàng may mắn không ai khác chính là cô "vợ" trẻ xinh đẹp của Lee Teuk – Kang Sora.
111121stacauhon6.jpg
Sau khi hạ cánh từ trên không, anh chàng đã chậm rãi đến chỗ của Sora trong hàng ghế khán giả và đưa cô lên sân khấu rồi tặng cho cô một bông hồng đỏ thắm kèm theo một chiếc nhẫn đôi. Lãng mạn hơn nữa là trước khi tặng nhẫn cho “vợ”, Lee Teuk còn chỉ vào ngón áp út của mình để khoe rằng anh chàng đã đeo sẵn chiếc nhẫn đôi còn lại rồi. Sau khi Sora nhận quà thì cả hai đã cùng chia sẻ một cái ôm cực “tình củm” trước sự chứng kiến của hơn 10.000 khán giả có mặt. Để đáp lại, Sora cũng đã mang đến cho anh chàng một hộp cơm do chính tay cô chuẩn bị, khiến cho Lee Teuk phải vừa ngạc nhiên vừa cảm động nói: “Anh sẽ ăn nó với lòng biết ơn”. Siêu lãng mạn phải không nào?
111121stacauhon4.jpg
Ngoài ra, cũng trong đêm diễn này, Super Junior đã khiến fan ngạc nhiên tột độ cũng như cười vỡ bụng vì màn cosplay độc nhất vô nhị của mình. Các anh chàng đã biến hóa thành những nhân vật khác nhau để kết hợp với nhau trên sân khấu. Nếu như Siwon trở thành Superman đẹp trai, Donghae là vua hề Charlie Chaplin, Kyuhyun thành Steve Jobs thì anh chàng Ryeowook lại gây sốc với hình tượng Gollum trong bộ phim Chúa tể của những chiếc nhẫn. ShinDongBritney Spears trong ca khúc Toxic một thời, giọng ca nghệ thuật Yesung chính là búp bê giết người Chucky, Lee Teuk thì vẫn ôm giấc mộng cơ bắp với hình tượng Hulk Hogan, Sungmin siêu xinh đẹp trong vai Marilyn Monroe còn anh chàng Eunhyuk thì biến thành một chú chim màu trắng.
Một điều đặc biệt nữa là, sau đêm diễn, khi các anh chàng cùng nhau đi ăn mừng với một buổi tiệc BBQ thì các fan còn chộp được hình ảnh anh chàng quân nhân Heechul cũng cùng xuất hiện để chung vui với những người anh em của mình nữa đấy.
111121stacauhon1.jpg111121stacauhon3.jpg
Các nhân vật mà SuJu cosplay
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022