Trên trang cá nhân, Lệ Quyên khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi hé lộ về kế hoạch đặc biệt của mình trong thời gian tới. Theo đó, nữ ca sĩ sẽ trở lại đường đua âm nhạc với những dự án mới nhân dịp sinh nhật của mình trong tháng 4.

Lệ Quyên "chơi lớn" dịp sinh nhật

Tuy nhiên, lần này Lệ Quyên lại khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố sẽ ra mắt tận 2 MV hoàn toàn mới. Nữ ca sĩ cũng bật mí thêm, cả hai MV này đều sẽ được thực hiện bên Mỹ.

Chia sẻ của Lệ Quyên khiến người hâm mộ nôn nóng bởi đã rất lâu nữ ca sĩ không cho ra mắt các sản phẩm mới. Thay vào đó, Lệ Quyên tập trung chạy show từ trong cho đến ngoài nước để phục vụ khán giả yêu mến giọng hát của mình.

Trước đó, Lệ Quyên nhiều lần úp mở sẽ mang đến những dự án âm nhạc độc đáo trong năm nay. Khán giả vốn đã quen với hình ảnh một "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên, liệu nữ ca sĩ sẽ làm gì để gây bất ngờ?

oa0jf0ryuc1-yqrrclfvku2-k3jhcr5kkl3.PNG

Lệ Quyên tiết lộ chuyện làm liveshow

Thời gian qua, Lệ Quyên thường xuyên có những buổi biểu diễn trong và ngoài nước. Những đêm diễn của Lệ Quyên luôn trong tình trạng cháy vé, khán đài được lắp đầy khán giả cho thấy sức hút không nhỏ của "nữ hoàng phòng trà".

paxyeaa3og1-og0swr85gm2-qj9ywmvs9q3.jpg

Trong một đêm nhạc cách đây không lâu, Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả khi bật mí về việc đang tích cực đi hát, kiếm tiền để thực hiện dự án nghệ thuật mới trong tương lai gần, cụ thể chính là liveshow. 

Cụ thể, Lệ Quyên chia sẻ với khán giả: "Quyên bây giờ bắt đầu lại đi cày để gom tiền làm liveshow đây ạ. Thưa quý vị, sung sướng nhất cuộc đời là cứ đi hát rồi đầu tư trang phục, âm nhạc, giữ nhan sắc thật tươi tắn rồi hát thật hay. 

Liveshow là một trong những dự án mà không thể nào không làm bởi đây là dự án để tri ân khán giả, nếu nghe ở phòng trà thì nghe cũng đã lắm rồi, cũng phải mười mấy, 20 bài không kém gì một đêm liveshow. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng chỉ đi hát đơn thuần như thế được, cho nên phải cố gắng cày kéo, gom tiền lại để mấy năm sẽ làm một chương trình thay cho lời cảm ơn trân trọng nhất đến với khán giả đã luôn yêu thương mình..."

1dmvujj8v91-qgkfmca9em2-ozfugxc9vl3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022