Theo Baek Chang Joo, CEO của C-JeS Entertainment cho biết: “Ý tưởng cho chương trình “2011 JYJ World Tour Concert in Busan” chính là thách thức sáng tạo với Jaejoong (anh chàng đã chỉ đạo nội dung của concert mà), chương trình đã thu hút 17.000 khán giả và cả 2 concert tại Busan đều bán hết sạch vé.”

20110613_busan_pusan_jyj_1.jpgJYJ đã kết thúc tour diễn của mình với điểm cuối là thành phố Busan, Hàn Quốc

Không chỉ trình diễn chung, các chàng còn khoe khả năng hát “live” cá nhân đầy ấn tượng với một loạt các ca khúc “I love you”, “I can soar”, “Still in love”…   Nếu như Junsu khiến các fan mê mẩn với giọng hát của mình thì Yoochun lại “khao” các fan ca khúc “Untitled song part 1”, đây cũng là lần đầu Yoochun biểu diễn bài hát này tại Hàn Quốc. Và giọng rap với nhiều cảm xúc của chàng đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ hàng nghìn Cass.

20110613_busan_pusan_jyj_2.jpg Đã có tới hơn 17.000 fans tới xem concert của các chàng trai

 Cuối chương trình, các chàng trai cũng đã gửi lời cảm ơn tới các fan cũng như chia sẻ cảm xúc hạnh phúc khi đứng trên sân khấu dưới sự cổ vũ của hàng nghìn fan hâm mộ. JYJ cũng đã cảm ơn các fan tại Nhật vì đã chờ họ trong suốt 1 năm qua, cũng như cảm ơn tới các fan Hàn – những người đã kiên trì chờ họ tới 2 năm.   Và hẳn câu nói: “Chúng tôi cảm thấy tất cả mọi người ở đây không chỉ là fan là mà gia đình” đã khiến nhiều fan vỡ òa sung sướng. Ngoài ra các chàng cũng cam kết sẽ cho mọi người thấy không chỉ JYJ mà cả các cá nhân trong nhóm sẽ chứng tỏ cho các Cass thấy sự trưởng thành từng ngày của mình.   Ngay sau hai đêm diễn vào ngày 11 và 12/6, trong ngày hôm nay 13/6, các hotboy JYJ đã lên đường để sang Việt Nam cùng đoàn các cầu thủ của Park Ji Sung gồm Bolton, Ki, Pyo Lee Young, Jeong Jo Guk, Kazuyoshi Miura, Jeong Daese Hidetoshi Nakata, Daisuke Matsui,…

Được biết Junsu và Jaejoong sẽ tới Việt Nam trước Yoochun vì Yoochun còn đang bận đóng phim nên chàng ta sẽ tới TP.HCM trong ngày mai 14/6. Dự kiến tối nay chuyến bay đưa các chàng trai sẽ hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.   Trước khi sang Việt Nam, Jaejoong và Junsu trong trang phục thể thao khỏe khoắn cũng đã tham dự buổi họp báo cùng với nữ diễn viên Han Hye Jin và nhóm cầu thủ sang cùng với Park Ji Sung, dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp báo chiều nay:

Jaejoong-Junsu7-hoahoctro_vn-Korea.jpgJaejoong-Junsu8-hoahoctro_vn-Korea.jpgJaejoong-Junsu6-hoahoctro_vn-Korea.jpg

Theo HHT

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022