Ngày hôm qua, Rain đã có mặt tại Trung Quốc để thực hiện tour diễn tại đây. Cũng trong dịp này, anh chàng đã có buổi trò chuyện rất thân mật với ký giả Đại lục. Rain cũng không ngại ngần bày tỏ sự ngưỡng mộ đồng nghiệp Lưu Diệc Phi và muốn được hợp tác với cô.
110526starldp.jpgRain muốn hợp tác cùng Lưu Diệc Phi110526starldp%20(3).jpgVà ngưỡng mộ vẻ đẹp của Thần tiên tỷ tỷ
Rain nói: “Cũng có một số đạo diễn và nhà sản xuất liên hệ với tôi để hợp tác nhưng do lịch trình bận rộn tôi không thể có mặt. Nếu có dịp hợp tác, tôi hy vọng được đóng cùng Lưu Diệc Phi. Sẽ rất tuyệt vời nếu chúng tôi yêu nhau dù chỉ trên màn ảnh”. Khi được hỏi tại sao Rain lại chọn Lưu Diệc Phi, chàng ca sỹ này cười: “Tôi nhớ khi tới Hàn Quốc, Lưu Diệc Phi từng tiết lộ cô ấy thích tôi nhất trong số các nghệ sỹ Hàn. Hai chúng tôi đều cảm kích nhau như vậy nên nếu có dịp đóng chung thì thật thú vị”. Có vẻ như hai cái tên đình đám này đều hâm mộ lẫn nhau đấy! Gần đây báo chí Hàn lại xôn xao vì vụ tự tử của một MC nổi tiếng. Trước những câu hỏi về áp lực trong Kbiz, Rain thừa nhận: “Quả là có, cũng như nhiều nước khác thôi. Nhưng đối với tôi, khi gặp căng thẳng tôi sẽ tìm bạn bè để nói chuyện. Có thể 2 giờ sáng, tôi tự nhiên chán và gọi điện cho ai đó nói chuyện. Điều đó khiến tôi cảm thấy vui và yêu đời trở lại”.
110526starldp%20(7).jpg110526starldp%20(4).jpgHình ảnh của Rain trong đêm nhạc tại Thượng Hải chiều qua
Anh cũng tâm sự khi gia nhập làng giải trí năm 2002, anh chưa bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ có ngày thành công. “Tôi chỉ chăm chỉ luyện vũ đạo và hát. Tôi làm việc theo đam mê và chưa khi nào nghĩ rằng mình sẽ nổi tiếng”.
Theo PLXH

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022