Mới đây, cộng đồng fan BTS đã vô cùng xôn xao trước dòng tin nhắn của một người dùng đòi bắt Jimin (BTS) được đăng trên trang hỏi đáp Curious Cat. Nội dung tin nhắn như sau:

"Tao sẽ bắn Park Ji Min trong lúc cậu ta đang hát "Serendipity" bằng khẩu Glock 19 tại Fort Worth ngày 16/9 tới đây. Nhìn cơ thể nó từ từ khuỵa xuống chắc sẽ vui lắm đây. Nó đã sống quá lâu trên cõi đời này và lúc nào cũng cản đường người khác. Và vì sao tao lại đi nói với chúng mày điều này hả? Bởi vì chẳng có đứa nào làm được gì tao trên Curious Cat cả, đi mà cái bọn A.R.M.Y chuyên phân biệt chủng tộc ấy."

Sau đó, fan BTS đã thông báo sự việc đến Twitter chính thức của Cục du lịch thành phố Fort Worth. Theo đó, phía cảnh sát địa phương đã nhận được lời yêu cầu điều tra và xem xét vụ việc từ phía Cục du lịch.

photo-1-15260571705491646742989.jpg

Được biết, BTS sẽ tổ chức 2 đêm concert nằm trong khuôn khổ tour diễn "Love Yourself" tại thành phố Fort Worth (Texas, Mỹ) vào ngày 15, 16/9. Tại concert, bảo vệ sẽ có các biện pháp kiểm tra an ninh như giới hạn kích thước túi, giỏ được cầm vào. Tuy nhiên, sẽ có không có máy dò kim loại.

Đây không phải là lần đầu tiên thành viên BTS bị dọa bắn. Tại concert thuộc tour "Wings Tour" diễn ra tại California vào năm ngoái, anh cũng bị một người dùng Twitter dọa bắn từ bên dưới đám đông.

Nguồn tham khảo: AK

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022