Mới đây, Kay Trần đã có buổi showcase ra mắt sản phẩm âm nhạc U Mê Em, đây là sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ sau khi rời khỏi công ty của Sơn Tùng M-TP.

Buổi ra mắt có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Chi Pu, Anh Đức, Đạt G, Nam Thư, Quang Trung, Hoàng Tôn...tất cả đều gửi đến Kay Trần những lời động viên ủng hộ chặng đường âm nhạc sắp tới của anh.

AnyConvcom11.jpgKay Trần trong ngày trở lại với sản phẩm âm nhạc U Mê Em.MV U Mê Em- Kay Trần

Ca khúc U Mê Em đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp âm nhạc của Kay Trần. Nam ca sĩ sẽ chính thức thành lập công ty riêng, hoạt động độc lập.

“Sau một thời gian được cộng tác với nhiều công ty, Kay cảm thấy đã đến lúc phải tự đi trên đôi chân của mình để khám phá năng lực của bản thân cũng như làm tiền đề để thực hiện những dự án khác trong tương lai. Vì vậy, Kay quyết định thành lập công ty riêng cùng những người anh em để viết tiếp một câu chuyện âm nhạc của riêng bản thân mình" - Kay Trần chia sẻ.

HAIB3881.jpgTạo hình của Kay Trần trong MV U Mê Em

Kay Trần nói về lí do gia nhập công ty cũ rồi lại rời đi

Cũng trong buổi ra mắt những câu hỏi liên quan đến công ty cũ cũng được mọi người "chất vấn" Kay Trần. Không hề né tránh, trước câu hỏi tại sao Kay Trần lại gia nhập công ty Sơn Tùng M-TP rồi lại ra khỏi công ty và solo, liệu có xích mích gì không, nam ca sĩ đã thẳng thắn trả lời, anh không gọi tên Sơn Tùng M-TP mà chỉ xưng hô bạn ấy.

kay-tran-oki.jpg

"Những người anh em thân thuộc của tôi đều biết tôi xuất thân từ dân lao động, là một người bình dân, tôi chẳng có gì ngoài việc cố gắng nên tôi rất ham học hỏi.

Điều gì tốt cho nghề, tốt cho sự trưởng thành, tốt cho cuộc sống của mình thì tôi đều học hết nên khi công ty cũ mời tôi đến thì tôi đã đồng ý đến để học hỏi.

Tôi học được những kinh nghiệm, học được những kĩ năng của người ta bởi bạn ấy rất giỏi, tôi rất khâm phục bạn ấy. Và sau đó tôi rời công ty đi bởi tôi nghĩ thời gian đã đủ, đến lúc tôi cần có một con đường mới, kế hoạch mới để tôi có thể tự phát triển đi bằng đôi chân của mình", Kay Trần bộc bạch.

Clip Kay Trần kể việc có mời Sơn Tùng M-TP đến showcase nhưng nam ca sĩ chỉ xem mà không trả lời.

Kay Trần cũng chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Sơn Tùng M-TP: "Trong buổi showcase này tôi cũng có mời bạn ấy nhưng hình như bạn ấy bận quá nên chỉ seen chứ chưa trả lời. Nhưng tôi nghĩ là nơi phương xa ấy, bạn ấy cũng sẽ cổ vũ và ủng hộ cho tôi. Mọi người cũng đừng suy nghĩ nhiều quá vì đôi khi bạn ấy cũng quá nhiều việc nên là không đến được. Bọn tôi vẫn giữ tinh thần là tôn trọng và ủng hộ cho nhau".

kay-tran.jpg?width=150Nhạc
Kay Trần sau khi rời công ty của Sơn Tùng M-TP

Đào Trang Theo VietNamNet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022