Anh ghét em là một sáng tác của nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy và do Onionn phối khí. Được biết, Juun Đăng Dũng đã mua ca khúc này cách đây hơn một năm và tìm ngay Onionn để nhờ sản xuất. Bản phối theo phong cách hiphop-pop bắt tai và mới lạ từ đó ra đời. Ngoài giọng hát đáng yêu của Juun Đăng Dũng flow rap ấn tượng, hiện đại của RTee cũng tạo nên nét riêng của Anh ghét em.

qvnmibjkvsbpx23g8ndwicp2my9qdrcvmhbcjz1k(1).jpeg

MV Anh ghét em có sự góp mặt của Chế Nguyễn Quỳnh Châu. Cô hoá thân thành một nữ thám tử xinh đẹp truy bắt Juun Đăng Dũng và R.Tee. Dù là những kẻ trộm tinh quái nhưng Juun Đăng Dũng và R.Tee hết lần này đến lần khác đều bị bắt lại. Lý do của việc này dần được hé lộ khi khán giả theo dõi MV kỹ. 

ww2h0cri78csmlnxywdrsqxjhc1adlu4fog9x0he(1).jpeg

MV Anh ghét em cũng được Juun Đăng Dũng và R.Tee đầu tư rất chỉn chu. Là những ca sĩ trẻ nên về tài chính cả hai gặp không ít khó khăn dù vậy Juun Đăng Dũng và R.Tee vẫn cố gắng để có một sản phẩm chất lượng gửi đến khán giả. Hai anh em đã hùn tiền để quay MV này và theo suốt từng khâu trong quá trình từ thu âm, mix master, lên kịch bản MV, quay dựng... “Thậm chí có những lúc căng thẳng, Juun và RTee còn cãi nhau không ít nhưng may mắn là hai đứa đều hiểu phải vì cái chung trước. MV này vẫn còn nhiều điều chưa đúng ý hoàn toàn nhưng Juun vui nhất là sau sản phẩm này cả hai hiểu nhau hơn, tình cảm anh em vì thế cũng được thử thách nè!” - Juun Đăng Dũng chia sẻ.

swb0hzlhyigq9sis8q8xr9jn9nzxqebb9tcivos0(1).jpeg

Còn đối với R.Tee, đây được em là MV đầu tiên mà anh tự bỏ tiền đầu tư và kết hợp chung với người anh thân thiết nên rất hồi hộp. “R.Tee và anh Juun đã thay phiên nhau ngủ ở phòng dựng để hoàn thành MV. Hi vọng khán giả sẽ đón nhận, ủng hộ sản phẩm lần này thật nhiều.” - R.Tee chia sẻ.

mfdgyqrppzsqcvrzljjjhcarnyysbkwhltum0kzg(1).jpeg

Sau MV Anh ghét em, trong năm 2018, Juun Đăng Dũng và RTee sẽ còn nhiều dự án hợp tác chung lẫn riêng. Bộ đôi Juun Đăng Dũng và R.Tee sẽ mang đến cho khán giả nhiều ca khúc hiphop sôi động và mới mẻ.

t5jx9jijseihp7xlk1wokzc58ifqpx3pl5fspn9x(1).jpeg

Video full xem tại đây: [MV] Anh ghét em

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022