Sau màn trình diễn đầy cảm xúc trên sân khấu MTV VMAs 2015vừa qua, ca khúc mới của Justin Bieber đang rất được đón nhận ở thị trường Anh. Ca khúc What do you mean nhanh chóng đẩy bản hit Fight Song của Rachel Platten xuống vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng (BXH) nước này.

hqdefault.jpgĐĩa đơn mở đường cho album mới của Justin Bieber đang thực sự tạo nên cơn sốt tại thị trường Anh quốc.

Nếu Justin Bieber giữ được thành tích đến thứ sáu (4/9) thì đây là lần đầu tiên anh có ca khúc đứng nhất tại thị trường âm nhạc đặc biệt này. Bieber có 26 ca khúc lọt Top 40 trên BXH Official Singles Chart của Anh nhưng chỉ có bản hit Boyfriend từng đạt vị trí á quân.

Justin Bieber cũng nhanh chóng ra mắt MV What do you mean. Trong MV này, Justin Bieber đã có màn khóa môi với bạn diễn là người mẫu xinh đẹp Xenia cùng nhiều cảnh nóng khác như hôn ngực, ôm ấp của cả hai trên giường trong suốt phần đầu của MV.

JustinBieberWhatDoYouMean.jpgMV What do you mean chứa nhiều cảnh vô cùng nóng bỏng.

Video

MV What do you mean - Justin Bieber

MV What do you mean - Justin Bieber

Thực ra thành công của What do you mean là điều đã được dự đoán từ trước. Justin Bieber đã có chiến dịch quảng bá rầm rộ cho màn trở lại làng nhạc của mình mà nổi bật là 77 ngôi sao nổi tiếng cầm biển quảng cáo cho đĩa đơn mới của anh. Trong suốt 1 tháng, tên ca khúc trở nên quen thuộc và dễ dàng nhận biết trên trang Instagram. 

Bên cạnh đó, màn trình diễn đầy cảm xúc với những giọt nước mắt trên sân khấu MTV VMAs 2015, cũng như sự chờ đợi của khán giả cũng góp phần tạo nên thành công mới cho Justin Bieber.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022