What Is Love của Hồ Ngọc Hà tiếp tục dẫn đầu hạng mục MV trên bảng xếp hạng tuần 35 của Zing Mp3. Giọng ca Xóa ký ức chứng tỏ sức hút bền bỉ trong suốt nhiều tuần liền. MV khai thác thế mạnh hình ảnh, vũ đạo và phong cách quyến rũ của người đẹp. Đồng thời, chất nhạc hiện đại, bắt tai cũng rất được lòng khán giả.

Video

What Is Love - Hồ Ngọc Hà

Nữ hoàng giải trí đưa MV mới What Is Love lên vị trí đầu bảng hạng mục MV của Zing Mp3.

hongocha11.jpg

Hà Hồ vẫn tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng MV.

Nhờ sự đầu tư công phu và tỉ mỉ, Hà Hồ một lần nữa khẳng định vị thế của cô trong làng giải trí. Tuy nhiên, What Is Love đang có một đối thủ nặng ký xuất hiện. 

Trong dịp lễ Vu lan báo hiếu, Hồ Quang Hiếu tung MV Nhìn lại dấu chân như một món quà tặng mẹ anh. Lập tức, MV này có sức hút mãnh liệt với người hâm mộ. Ra mắt không bao lâu, nam ca sĩ đã có mặt ở vị trí á quân.

Điều này vô tình đưa 2 ca sĩ đối đầu với nhau. Liệu rằng Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục khẳng định vị trí độc tôn hay giọng ca Con bướm xuân sẽ đánh bật đàn chị để giành ngôi vị quán quân? Câu trả lời sẽ có trong thời gian tới.

Chu Bin nhảy cóc lên 16 bậc để chiếm giữ vị trí thứ 3 với MV Em của ngày hôm nay. Sơn Tùng M-TP tụt xuống hàng 4 với Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Nhiều người cho rằng MV quảng cáo của giọng ca gốc Thái Bình đang mất dần sức hút. Trong khi đó, Ngày không em của Hồ Trung Dũng nhảy lên ngôi thứ 5. MV Nhớ em không chỉ trong lý trí của Jang Phan có mặt ở bậc 6.

Phở của Only C và học trò Lou Hoàng rớt xuống hạng 7 trên bảng xếp hạng. Nhạc phim Kung phu phở không có sức hút như mong đợi. Trung Quân cũng tụt xuống vị trí thứ 8 với MV Chưa bao giờ. Bài hát gây hiệu ứng song phần hình ảnh của nó không đạt được kết quả như ý. Quách Thành Danh giữ ngôi thứ 9 với MV mới Đêm nay. Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh khép lại top 10 với MV M Tuyệt vời.

Tại bảng xếp hạng ca khúc, những gương mặt cũ tiếp tục giữ vị trí cao đồng thời xuất hiện thêm những bất ngờ đầy thú vị. Trung Quân vẫn giữ ngôi vị quán quân với hit Chưa bao giờ. Sản phẩm kết hợp giữa nam ca sĩ với tác giả ăn khách Tiên Tiên tạo nên sức hút đáng nể. Nhiều dự đoán cho rằng, “Thánh mưa” sẽ tiếp tục tung hoành ở hạng mục này trong thời gian tới.

Untitled.png

Trung Quân tiếp tục chiếm lĩnh vị trí đầu bảng ca khúc.

Sơn Tùng M-TP cũng bình ổn ở ngôi á quân với hit Ấn nút nhớ, thả giấc mơ. Ca sĩ điển trai có sức hút đáng nể so với mặt bằng chung. Tuần trước, Khởi My tụt hạng với ca khúc mới song ở tuần 35, nữ ca sĩ bật lên một cách mạnh mẽ. Alone của quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu nhảy lên ngôi thứ 3, tăng 5 hạng so với tuần trước.

2AM của JustaTee và Big Daddy bình ổn ở hạng 4. Sản phẩm hợp tác giữa 2 giọng ca cá tính nhận được những phản hồi tích cực. Chi Dân cũng an toàn ở vị trí thứ 5 với Làm vợ anh nhé. Vâng anh đi đi của Bùi Bích Phương bất ngờ rớt xuống hạng 6. Bùi Anh Tuấn cũng cùng chung số phận khi giữ ngôi thứ 7 với Buông.

Say You Do của Tiên Tiên tiếp tục tụt xuống vị trí thứ 8. Hit mới của học trò Thanh Bùi đang mất dần ưu thế. Song Luân đứng yên ở hàng 9 với Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu. Trúc Nhân nhảy lên 11 bậc để khép lại top 10 ca khúc với hit mới: Thật bất ngờ.

Xem bảng xếp hạng MV, ca khúc tuần 35 từ 24/8 – 30/8 tại đây.

 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022