Ngày 8/6, BLACKPINK đã tổ chức concert trong khuôn khổ tour thế giới "IN YOUR AREA" tại Cotai Arena, The Venetian ở Macao. Đây là concert được YG Entertainment bổ sung cho nhóm sau khi đột ngột huỷ đêm diễn ở Fort Worth thuộc bang Texas của Mỹ mà không có lí do chính đáng.

Dù mở bán sau nhưng concert được tổ chức tại Macao với sức chứa 15 nghìn người này vẫn nhanh chóng cháy vé, chứng tỏ độ nổi tiếng mạnh của BLACKPINK. Trong đêm diễn này, nhóm đã thể hiện lại những bản hit quen thuộc như "Kill This Love", "DDU-DU DDU-DU"... và các ca khúc solo của từng thành viên.

495-15600090564451312009933.jpg

Poster cho concert tại Macao ngày 8/6 của BLACKPINK

Theo những người hâm mộ có mặt tại sự kiện, Jennie có dấu hiệu khó thở, mệt nên chỉ hát nửa bài và rời sân khấu. Khi bài hát kết thúc, đã 10 phút trôi qua nhưng sân khấu vẫn không sáng đèn, không có âm nhạc phát ra cũng không thấy sự xuất hiện của cả 4 thành viên trên sân khấu.

Sau đó, các thành viên trở lại sân khấu. Rosé đại diện nhóm thông báo rằng Jennie không được khoẻ nhưng vẫn muốn cảm ơn người hâm mộ đã đến concert hôm nay. Cuối cùng, BLACKPINK phải diễn tiếp phần còn lại của concert mà không có sự góp mặt của Jennie.

Jennie gặp triệu chứng khó thở, bỏ diễn nửa chừng trong concert BLACKPINK ngày 8/6

Đây là lần thứ 2 Jennie gặp tình trạng sức khoẻ không tốt khi xuất hiện trước công chúng trong tuần qua. Trước đó, tại một sự kiện ở Philippines, chủ nhân bản hit "SOLO" cũng có triệu chứng tương tự nhưng vẫn ráng hoàn thành nốt lịch trình. Trước tình hình này, fan yêu cầu YG cần có thông báo chính thức về Jennie để họ yên tâm hơn.

Nguồn tham khảo: Facebook, YouTube

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022