Gần đây, ca khúc Vì Ai Vì Anh - bản hit gần 9 năm trước của Đông Nhi bất ngờ trở thành xu hướng trên mạng xã hội. Rất nhiều người dùng đã sử dụng đoạn nhạc intro (mở đầu) của bài hát này để lồng ghép vào các đoạn clip "Capcut giật giật" của mình khiến Vì Ai Vì Anh bỗng dưng tạo trend lúc nào cũng không hay. 

Hoa hậu H'Hen Niê là 'fan cứng' của Đông Nhi?

Không chỉ có các bạn trẻ, mà nhiều nghệ sĩ đình đám của showbiz Việt cũng rất yêu thích đoạn nhạc intro này của Đông Nhi, hưởng ứng trend Vì Ai Vì Anh đầy mạnh mẽ. Mới đây, cộng đồng fan của Đông Nhi đã phát hiện ra một nàng Hậu có sự ưu ái đặc biệt dành cho nữ ca sĩ khi lồng ghép đoạn intro của Vì Ai Vì Anh vào clip của mình không chỉ 1 mà đến tận... 3. 

Nàng Hậu này không ai xa lạ mà chính là H'Hen Niê, fan của Đông Nhi đã phát hiện ra rằng cô nàng đã sử dụng âm nhạc của Vì Ai Vì Anh để lồng ghép vào các đoạn clip dự sự kiện của mình đến tận 3 lần, và bản hit này của bà xã Ông Cao Thắng là bài hát hiếm hoi được Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 dành sự "ưu ái" đến như vậy.

H'Hen Niê chia sẻ về Vì Ai Vì Anh của Đông Nhi: "Một bài hát cũ nhưng lâu lâu nghe lại cũng bắt tai quá cả nhà ạ", có thể thấy vì giai điệu của ca khúc này quá "bánh cuốn" nên H'Hen Niê đã không ngại lồng ghép liên tục vào các khoảnh khắc của mình trên TikTok, giúp bản hit này của Đông Nhi càng được viral thêm.

oly17092r11-58fe1u71my2-pbzfckx8cp3.png

Hoa hậu H'Hen Niê 'quẩy' nhiệt tình theo màn trình diễn của Đông Nhi

Dù không hoạt động cùng lĩnh vực, nhưng H'Hen Niê và Đông Nhi từng nhiều lần có dịp gặp nhau tại một số sự kiện. Điển hình như vào năm 2020, thời điểm Đông Nhi mang thai con gái đầu lòng là bé Winnie. 

kxcfllap1w1-vtjkkkqbr82-ub5iv87z933.jpg

Mặc dù đang ở tháng thứ năm của thai kỳ nhưng nữ ca sĩ vẫn nhận lời xuất hiện tại một sự kiện của các bạn sinh viên với vai trò là ca sĩ khách mời. "Mẹ bầu" Đông Nhi khiến khán giả mãn nhãn, phấn khích khi mang đến loạt những ca khúc đình đám trong sự nghiệp, bao gồm cả những bài hát sôi động kèm vũ đạo. 

Đặc biệt, H'Hen Niê cũng xuất hiện tại sự kiện này, ngồi dưới sân khấu, nàng Hậu đã không giấu được sự hào hứng của mình trước sân khấu biểu diễn của Đông Nhi. Thậm chí, Top 5 Miss Universe 2018 còn còn chia sẻ một loạt clip ghi lại phần trình diễn của Đông Nhi trên Instagram cá nhân sau khi về nhà. Trong khoảnh khắc do H'Hen Niê đăng tải, nàng Hậu nhận được nhiều cảm tình từ fan Đông Nhi khi cổ vũ đàn chị đầy nhiệt tình, "quẩy" tưng bừng trong các tiết mục. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022