Ngày 16/6, Hồ Văn Cường đã có buổi biểu diễn tại Lễ tri ân - trưởng thành dành cho các bạn học sinh tại một trường trung học phổ thông trên địa bàn TP.HCM. 

Xuất hiện trên sân khấu, Hồ Văn Cường nhận về nhiều lời khen từ khán giả bởi diện mạo chỉn chu, nam ca sĩ lựa chọn trang phục sơ mi lịch lãm, trưởng thành để biểu diễn trong sự kiện này.

67ywjovv951-00mxuost8v2-567t2k1pn53.png

Nam ca sĩ đã mang đến buổi Lễ tri ân - trưởng thành dành cho các bạn học sinh ca khúc Mẹ tôi nổi tiếng, như một lời tri ân mà Hồ Văn Cường dành đến cho bậc phụ huynh. Giọng hát cảm xúc, đầy mùi mẫn của nam ca sĩ đã chiếm trọn trái tim của người nghe, nhiều giáo viên của trường đã lên sân khấu để tặng hoa cho nam ca sĩ.

7cwndy62n81-ocqh0kubsp2-u4ztdt4pg93.png

Khi nhận được hoa từ các giáo viên, nam ca sĩ ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người hâm mộ bởi thái độ lễ phép, cúi đầu cảm ơn đầy chân thành. Màn trình diễn của Hồ Văn Cường nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ các bạn học sinh lẫn thầy cô giáo của trường. 

6i7kkwhdbt1-gfxn81e38o2-pe1xepnivx3.jpg

Ở thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường là giọng ca rất được săn đón tại các đêm nhạc phòng trà, sân khấu ca nhạc lớn. Nam ca sĩ trẻ không chỉ có sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình mà giọng hát của Hồ Văn Cường cũng được đánh giá là ngày một chín muồi, thăng hạng. 

5g9ta8guya1-8o4mtn5urf2-4lfpapf58p3.jpg

Không những thế, nam ca sĩ còn cho thấy kinh nghiệm sân khấu ngày một dày dặn, không còn rụt rè như trước. Những buổi biểu diễn của Hồ Văn Cường thu hút lượng khán giả tham dự đông đảo, FC của nam ca sĩ cũng luôn đồng hành, sát cánh cùng Hồ Văn Cường tất cả các đêm diễn nào dù gần hay xa. 

Ngoài việc chăm chỉ chạy show ca hát, Hồ Văn Cường còn rất tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc cá nhân để phục vụ khán giả. Gần đây nhất, nam ca sĩ gốc Tiền Giang đã có màn trở lại khá ấn tượng khi "bắt tay" cùng với nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường để phát hành hai ca khúc nhạc trẻ là Cung đàn thương nhớNgược dòng yêu thương, được đón nhận nồng nhiệt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.

6ju1b6mpo31-5yudtxukjx2-nz1j9cu27j3.jpg

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022