Album mới của chàng ca sĩ “Con bướm xuân” có chủ đề phóng khoáng - Làm những gì mình thích. Đúng với tên gọi, album là tập hợp những ca khúc thuộc nhiều thể loại, có nội dung liên quan đến những khía cạnh khác nhau của cuộc sống. So với những sản phẩm trước của Hồ Quang Hiếu, album hiện đại hơn khi mang quan điểm sống lạc quan của một người ca sĩ trẻ, vốn quen thuộc với thị trường tỉnh nhiều hơn. 

Hồ Quang Hiếu chia sẻ, ca khúc anh ấn tượng nhất trong album lần này là Con xin sám hối - một ca khúc của nhạc sĩ Vũ Ngọc Toản thuộc chủ đề Phật giáo. Với triết lý nhân sinh quan và nhân quả, ca khúc là lời nhắc nhở dành cho những người đã lầm lỗi sớm nhận ra chân lý để làm lại cuộc đời. Ca khúc được đặt ở cuối album, sau khi người nghe đã trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc như lạc quan, đau khổ, yêu đương rồi thất tình.

02-9576-1404374541.jpg

Hồ Quang Hiếu muốn mang đến sự lạc quan, yêu đời hơn trong album mới của mình.

Ca khúc chủ đề với tên gọi Làm những gì mình thích là sáng tác mới của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ - người luôn đồng hành với Hồ Quang Hiếu trong âm nhạc. Bài hát là lời tự sự về cuộc sống bận rộn nhưng đầy ắp cảm hứng của những người làm công tác thu âm tại studio. Sau một ngày làm việc vất vả, nam ca sĩ và các anh em buông bỏ hết công việc để tận hưởng phần còn lại của ngày một cách nhẹ nhàng, an vui. 

Bên cạnh đó, album vẫn đề cập đến chủ đề tình yêu nhưng không còn ủy mị, tiếc nuối. Nó sâu sắc, tinh tế hơn như khi chàng trai hồi tưởng về Một tình yêu đúng nghĩa từng trải qua trong đời. Một số ca khúc nhạc xưa như Khúc nhạc buồn, Chén tình buồn cũng được Hồ Quang Hiếu thể hiện mới mẻ hơn với các bản phối theo kiểu acoustic. 

04-5710-1404374541.jpg

Hình ảnh sôi động trong MV "Làm những gì mình thích".

Hồ Quang Hiếu lên kế hoạch quảng bá album bằng một show diễn lớn tại sân khấu 126 vào tối 4/7. Anh sẽ thể hiện những ca khúc mới trong album cùng những bài gắn liền với tên tuổi của anh như Đừng buông tay anh, Không cảm xúc... Bên cạnh đó, các danh hài được yêu thích như Tấn Beo, Chí Tài, Trấn Thành... cùng các ca sĩ Hà Vân, Don Nguyễn... cũng sẽ góp vui trong chương trình. 

Vân An

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022