1b42ceb3.jpgCa sĩ Như Hảo - Ảnh: L.H.

Lớn lên từ tiếng hát học đường, trưởng thành trong môi trường quân đội và khẳng định mình từ cuộc thi Tiếng hát truyền hình với giải nhất năm 1992, ca sĩ Như Hảo đã tạo dấu ấn trong lòng khán giả bằng những bài tình ca trẻ một thời: Đêm nay anh ở đâu, Sao em nỡ vội lấy chồng, Mùa xuân chim én bay, Thành phố tình yêu và nỗi nhớ...

Từ nhạc quê hương đến nhạc cách mạng, Như Hảo không ngại thể hiện mình bằng bất cứ loại nhạc nào và trở thành cái tên được yêu mến của khán giả truyền hình cùng khán giả các sân khấu TP.HCM những năm 1990.

Năm 2000, Như Hảo đột ngột “theo chồng bỏ cuộc chơi” giữa lúc tên tuổi bắt đầu “hot”. 15 năm lặng lẽ sống cho gia đình và cô con gái nhỏ ở Oklahoma (Mỹ), Như Hảo dường như “biến mất” không tham gia ca hát, kể cả ở làng văn nghệ hải ngoại. Có những lúc nhớ nghề, nhớ sân khấu đến phát khóc cũng chỉ biết dồn hết tình yêu cho công việc, gia đình và con cái.

Tháng 8 này, Như Hảo trở lại cùng chương trình kỷ niệm 25 năm Tiếng hát truyền hình do HTV thực hiện.

Dịp này cô cũng ra mắt album Bản tình ca cho em phát hành trên Zing Music như một lời tri ân và tái ngộ khán giả. Khát vọng trở về là tên chương trình dành riêng cho Như Hảo sẽ phát sóng phần 1 lúc 13g45 ngày 6-8 trên HTV7.

Nguồn: tuoitre.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022