Hồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam trước giờ G

Sau cơn bão số 3 Yagi, các tỉnh thành phía Bắc tiếp tục chống chọi với những trận lũ quét, ngập lụt, sạt lở... nhiều nghệ sĩ như Tùng Dương, Hồ Ngọc Hà, Phương Mỹ Chi, tlinh đã chủ động dời lịch trình cá nhân ra mắt sản phẩm, đêm diễn sang thời điểm khác.

hnh-1.jpgHồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam trước giờ G.

Cụ thể chiều 13/9, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam không trình diễn trong phần thi trang phục áo tắm tại Chung kết Miss Universe Vietnam 2024. Quyết định này được công bố trước đêm thi chung kết 1 ngày và fan sắc đẹp không khỏi bàn tán.

Hồ Ngọc Hà thiếu chuyên nghiệp?

"Trong lúc này, việc xin dừng lại không trình diễn ở 1 trong 1 những phần thi Miss Universe Vietnam ngày mai với mình là một quyết định sáng suốt. Mình hy vọng BTC và các khán giả đều ủng hộ quyết định này của mình" - Hồ Ngọc Hà viết.

hnh-2.jpg

Tuy nhiên Hồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam nhưng vào phút chót khiến nhiều ý kiến cho rằng, hành động của Hồ Ngọc Hà là thiếu chuyên nghiệp. Bởi lẽ, khi tham gia một chương trình lớn, bản thân Hồ Ngọc Hà và ban tổ chức đã ký kết hợp đồng cũng nhiều điều khoản ràng buộc.

Việc đơn phương huỷ màn trình diễn của mình vào phút chót của Hồ Ngọc Hà có thể khiến chương trình khó xoay xở, tìm cách “lấp chỗ trống”.

Hồ Ngọc Hà hợp tình khi đất nước đang hướng về nạn nhân cơn bão số 3

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến bênh vực “Nữ hoàng giải trí” cho rằng cô đã làm hợp lý hợp tình. Hồ Ngọc Hà huỷ show Miss Universe Vietnam khi đất nước đang hướng về nạn nhân cơn bão số 3, một chương trình biểu diễn bikini sẽ rất phản cảm.

hnh-3.jpg

Để khán giả hiểu rõ hơn, bản thân Hồ Ngọc Hà cũng đã lên tiếng giải thích thêm, cho biết cô và BTC đã cùng đưa ra phương án hợp lý hơn.

"Mọi người ơi, Hà và BTC đã trao đổi với nhau là sẽ thay đổi tiết mục bikini thành trình diễn áo dài để có thể hợp hơn với bối cảnh, cũng như phù hợp với các nội dung trong chương trình trong tối mai thôi. Thay vì biểu diễn Hà sẽ đến dự và cùng chương trình đồng lòng ủng hộ các thí sinh" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, danh sách nghệ sĩ trình diễn trong chung kết Miss Universe Vietnam 2024 còn có bộ ba diva Thanh Lam - Mỹ Linh - Hà Trần. Theo kế hoạch, Hồ Ngọc Hà sẽ lần đầu hát live bài hát mới Cây Đèn Thần tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024, đây cũng là nhạc nền trong phần thi trình diễn bikini của các Top 29.

hnh-4.jpg

Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt có hành động thiết thực hướng về người dân vùng bão lũ. Cô ủng hộ 100 triệu đồng thông qua hình thức chuyển khoản đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Cô cùng các đồng nghiệp tham gia đêm nhạc vận động góp sức Hướng về miền Bắc diễn ra tối 13/9. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà dùng toàn bộ doanh thu của MV Cây Đèn Thần trên các nền tảng số và YouTube để trợ giúp đồng bào chịu ảnh hưởng thiên tai.

ho-ngoc-ha.jpg?width=150Nhạc
Lý do Hồ Ngọc Hà xin dừng biểu diễn tại chung kết Miss Universe Vietnam 2024

Theo Gia đình Việt Nam

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022