Vào ngày 13/9, Sở cảnh sát Bangbae Seoul thông báo Taeil (cựu thành viên NCT) bị truy tố không giam giữ. Cảnh sát xác nhận họ nhận được báo cáo từ nạn nhân vào ngày 13/6 và bắt đầu điều tra nam idol. Đến ngày 28/8, Taeil bị cảnh sát triệu tập điều tra và bị công ty quản lý SM Entertainment đuổi cổ khỏi NCT.

1 quan chức cảnh sát cho biết: "Chúng tôi không thể tiết lộ thêm về các cáo buộc cụ thể và số lượng nạn nhân trước khi có cáo trạng. Đúng là anh ta đã được tại ngoại từ ngày 12/9". Ngay lập tức, chi tiết "số lượng nạn nhân" khiến cư dân mạng dậy sóng. Nhiều người cho rằng theo cách nói của cảnh sát thì vụ án này có nhiều nạn nhân, là 1 tội ác vô cùng nghiêm trọng. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ là suy đoán chưa được xác thực.

nct-1.jpg Phát ngôn của cảnh sát khiến dân mạng nghi ngờ có nhiều hơn 1 nạn nhân

Vào chiều ngày 28/8, SM Entertainment thông báo đuổi cổ Taeil ra khỏi NCT vì nam idol bị buộc tội trong 1 vụ án hình sự liên quan đến tội phạm tình dục. Việc SM chủ động bóc phốt và đuổi "gà nhà" khi vụ việc chưa nổ ra là điều chưa từng có, chứng tỏ vụ việc này vô cùng nghiêm trọng. Ai nấy đều sốc vì từ trước đến nay, nam idol xây dựng hình tượng anh cả hiền lành, ấm áp, chưa từng có scandal.

Trên mạng xuất hiện nhiều tin đồn về việc Taeil đặt camera quay lén suốt 6 năm, nạn nhân là trẻ vị thành niên... nhưng tất cả đều chưa được xác thực. Cảnh sát Hàn Quốc chỉ xác nhận nạn nhân là phụ nữ trưởng thành chứ không phải trẻ vị thành niên đồng giới như tin đồn. 

Bên cạnh đó, SM Entertaiment còn vướng nghi vấn bao che cho "gà nhà". Lý do là bởi cảnh sát tiếp nhận đơn tố cáo từ tháng 6 nhưng Taeil vẫn quảng bá album mới Walk vào tháng 7, và tham gia fan meeting kỷ niệm NCT 127 ra mắt 8 năm vào ngày 3-4/8. Ngay sau đó, đế chế giải trí xứ Hàn đã phủ nhận thông tin này. Đại diện SM cho biết cảnh sát tiếp nhận điều tra vào tháng 6 nhưng không thông báo cho cả nghi phạm và công ty: "Đến giữa tháng 8 thì công ty và Taeil mới biết bị tố cáo. Taeil bị triệu tập thẩm vấn vào ngày 28/8".

nct-2.jpg

nct-3.jpgSM Entertainment bị nghi bao che cho Taeil vì nam idol vẫn hoạt động trong tháng 7-8

Moon Taeil sinh năm 1994, ra mắt cùng NCT năm 2016. Trong nhóm, Taeil là anh cả và đảm nhận vai trò giọng ca chính. Nam idol hoạt động trong các nhóm nhỏ của NCT là NCT 127 và NCT U. Vào tháng 8 năm ngoái, Taeil tạm dừng hoạt động do bị tai nạn giao thông. Đến nay, nam idol vừa mới hoạt động trở lại thì vụ việc chấn động này nổ ra. Trong suốt 8 năm hoạt động, Taeil ghi dấu ấn với giọng ca cực "khủng" cùng hình tượng "sạch". Chính vì vậy nên ai nấy cũng đều sốc nặng vì vụ việc này.

nct-4.jpg Chưa có thêm nhiều chi tiết về vụ việc của Taeil

ava.jpg?width=150Nhạc
Liên quan đến vụ án tội phạm tình dục, Taeil bị buộc rời nhóm NCT

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022