Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải đoạn clip hé lộ về khoảnh khắc hậu trường một show diễn thời trang. 

Trong clip, khi đang ngồi trong hậu trường để chuẩn bị cho màn trình diễn của mình, H'Hen Niê đã bất ngờ nghe thấy ca khúc Nâng chén tiêu sầu vang lên ở phía sân khấu. Ngay lập tức, nàng Hậu không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình dành cho âm nhạc bằng cách hát theo ca khúc một cách rất nhập tâm. 

Dù mọi người xung quanh đang tất bật làm việc, thế nhưng H'Hen Niê vẫn rất say sưa trong việc trưng trổ khả năng ca hát của mình. Dù không phải là ca sĩ, thế nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn sở hữu giọng hát khá dễ nghe. 

w6ul7l4unu1-525nn8kqtx2-if9v7oxteb3.gif

Chưa hết, khi đứng trong cánh gà để chuẩn bị xuất hiện trên sàn catwalk, H'Hen Niê một lần nữa khiến dân tình thích thú khi "feel the beat" cực thần thái trên nền nhạc Nâng chén tiêu sầu. Nàng Hậu gốc Ê Đê chính xác là "tiên nữ âm nhạc" khi "bắt beat" không trật nhịp nào! Đồng thời, H'Hen Niê cũng cho biết Nâng chén tiêu sầu chính là một trong số những "bài tủ" của mình nên khi âm nhạc vang lên, nàng Hậu không quá khó khăn trong việc hưởng ứng.

n72o8n7yr31-7sht99attt2-1b9udo4o4r3.gif

Cách đây không lâu, Hoa hậu H'Hen Niê đã khiến dân tình thích thú khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô nàng "quẩy" cực sung bên trong hậu trường một show diễn khi nghe bản hit Bên trên tầng lầu được vang lên.

Cụ thể, trong clip, H'Hen Niê xuất hiện tại hậu trường một show diễn với trang phục áo dài nền nã. Tuy nhiên, khi nghe một nam ca sĩ trên sân khấu đang biểu diễn ca khúc Bên trên tầng lầu, H'Hen Niê đã không thể đứng yên. 

Cô nàng liên tục nhún nhảy bên cạnh các vũ công, chưa hết, khi được một người đưa micro, H'Hen Niê đã nhanh chóng cầm lấy và hát hò cực hăng say, tương tác cùng với các thành viên của vũ đoàn.

3e1pz06phf1-t09j07bal82-ypk6p5rojf3.gif

Dù chiếc micro này chưa được bật nút để hoạt động, nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vẫn hát say sưa, trình diễn đầy năng lượng hệt như đang đứng trên sân khấu. Khoảnh khắc H'Hen Niê "náo loạn" hậu trường show diễn khiến cộng đồng mạng vô cùng thích thú, nhiều người đã dành lời khen cho niềm đam mê với âm nhạc của nàng Hậu cũng như tính cách thân thiện, hòa đồng với mọi người xung quanh.

jj0yxpco251-lsyli1vqw62-w47y8bnpw63.gif

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022