Mới đây, trong một fanpage FC của nữ ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải bài viết tiết lộ việc nữ ca sĩ có hành động đẹp gửi đến đàn em là Phùng Khánh Linh khi không thể có mặt để dự họp báo ra mắt sản phẩm mới của giọng ca Hôm nay tôi buồn.

saostar-drvk228qg8qvxu6r.png

Theo đó, fan Đông Nhi đã cho biết: "Dù không thể đến dự nhưng Đông Nhi đã gửi tặng 1 lẵng hoa ủng hộ ngày đàn em Phùng Khánh Linh ra mắt album thứ 2 trong sự nghiệp tên "CITOPIA".

Có thể bạn chưa biết về mối quan hệ đặc biệt giữa Đông Nhi và Phùng Khánh Linh. Phùng Khánh Linh là một trong những thành viên đầu tiên của FC Hà Nội và rất nổi tiếng trên các forum (diễn đàn) ngày xưa vì chỉnh ảnh Đông Nhi quá dễ thương. Từ fan và giờ cả 2 đã là đồng nghiệp của nhau. Chúc mừng Phùng Khánh Linh và album mới CITOPIA".

saostar-perrmfi55vuqqtrr.png

Có thể thấy, trong cùng 1 bài đăng mà các fan Đông Nhi đã tiết lộ đến tận 2 thông tin mà có lẽ ít người biết. Thứ nhất vì không thể đến tham dự họp báo ra mắt album mới của Phùng Khánh Linh nhưng Đông Nhi đã gửi tặng hoa để chúc mừng đàn em. Và đặc biệt hơn cả chính là Phùng Khánh Linh năm xưa lại chính là 1 trong những thành viên đời đầu của FC Đông Nhi. Thật có duyên sau ngần ấy năm, cả hai đã chính thức trở thành những người đồng nghiệp, thường xuyên ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp.

saostar-v8frvim0hyu8560g.jpg

Vừa qua, Phùng Khánh Linh đã tiếp tục cho ra mắt album phòng thu thứ 2 mang tên CITOPIA.

10 sáng tác mới nhất được Phùng Khánh Linh lựa chọn trên 100 ca khúc, tất cả nối liền mạch xúc cảm mà cô gọi đây là 10 căn nhà, nơi hiện hữu 10 câu chuyện, 10 thái độ cảm xúc và 10 đặc tả tình yêu hoàn toàn khác nhau.

saostar-1swe0g4zq5i7ime3.jpg

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022